This is alternative content.

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Tổng công ty
Viên nén năng lượng
Sản phẩm nhập khẩu
Khách sạn
Resort
Nông sản
WEBSITE LIÊN KẾT

Tổng số online: 6

Số luợt truy cập: 469045

Văn hóa  >>   Tin tức

GẶP MẶT ĐẦU NĂM 2018


 Sáng ngày 21/2/2018 ( tức ngày 6/1 âm lịch), Công ty cổ phần Tổng công ty Thương mại Quảng Trị tổ chức buổi gặp mặt  đầu xuân Mậu Tuất 2018. Tham dự gặp mặt có các đồng chí trong Ban lãnh đạo Công ty, trưởng phó các phòng ban, đơn vị Công ty cùng toàn thể CBCNV khu vực Đông Hà, Cam Lộ, Gio Linh.

 

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Hồ Xuân Hiếu  – Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc Công ty đã gửi lời chúc đầu năm đến cá nhân và gia đình của mỗi nhân viên trong Công ty có sức khỏe dồi dào, phấn đấu đưa các chỉ tiêu tăng trưởng Công ty ổn định, đạt và vượt kế hoạch năm 2018.

 

Tiếp tục lời chúc tết, các đồng chí trong Ban Tổng giám đốc công ty cũng đã có lời chúc mừng năm mới đến toàn thể CBCNV Công ty; chúc cho năm mới tiếp tục phấn đấu hoàn thành xuất sắc các công việc được giao, CBCNV đoàn kết gắn bó hơn nữa đưa công ty ngày càng phát triển vững mạnh.

 

Sau buổi gặp mặt, CBCNV giao lưu và nâng ly chúc mừng năm mới an khang thịnh vượng, gia đình hạnh phúc… và cùng nhau thăm tết các đơn vị như Công ty CP lữ hành SePon, CN XNK SEPON, Nhà máy chế biến nông sản Đông Hà, Chi nhánh XNK Toàn Cầu, Nhà máy viên năng lượng Cam Lộ,  TT DV DL Cửa Việt.

 

Trong ngày này, các đồng chí trong Ban lãnh đạo Công ty đi thăm và chúc tết thủ trưởng các phòng, ban, đơn vị và một số CBCNV tại Khu vực Đông Hà;

 

Cùng ngày, đồng chí Hồ Xuân Hiếu đã tiếp đón đồng chí Lê Quang Vĩnh - Giám đốc Sở công thương tỉnh cùng các đồng chí lãnh đạo Sở đến thăm và chúc tết Công ty.

 

Tiếp tục chương trình thăm tết, các ngày trong tuần này từ 22/02/2018, các đồng chí lãnh đạo công ty cũng chúc tết các cá nhân là lãnh đạo các đơn vị Khu vực Hướng Hóa, Lao Bảo; đồng thời thăm và chúc Tết Nhà máy TBS Hướng Hóa, Chi nhánh Lao Bảo, Khách sạn SEPON; nhà máy chế biến mũ cao su Cam Lộ

 

Theo kế hoạch các đơn vị, trong ngày ngày 21/2/2018 Nhà máy viên năng lượng Cam Lộ  ra quân sản xuất và gặp mặt vào ngày 23/2; ngày 22/02 Trung tâm DVDL Cửa Việt tổ chức gặp mặt đầu năm; ngày 23/02 Nhà máy TBS Hướng Hóa tổ chức gặp mặt và ra quân sản xuất; ngày 24/02 Nhà máy chế biến mũ cao su cũng sẽ tổ chức gặp mặt và ra quân sản xuất.

 

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt đầu xuân 2018:

 

 

Đồng chí Lê Quang Vĩnh  - Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở công thương thăm và chúc tết Công ty

 

 

 

 Ban Tổng giám đốc Công ty mở rượu chúc mừng năm mới 2018


 

 

 

 Đồng chí Hồ Xuân Hiếu lì xì may mắn cho CBCNV

 

 

 

 Đồng chí Nguyễn Thị Hạnh Nguyên- Phó Chủ tịch CĐCS lì xì đầu năm cho CBCNV

 

 

 

 Thăm và chúc tết Chi nhánh XNK Toàn Cầu

 

 

 

 Thăm và chúc Tết TT DV DL Cửa Việt ( SEPON boutique resort)

 

 

 

 Thăm và chúc Tết Nhà máy chế biến nông sản Đông 

 

 

  

Thăm và chúc Tết Nhà máy viên năng lượng Cam Lộ

 

 

 
 Thăm và chúc tết Chi nhánh Lao Bảo & Khách sạn SEPON

 

 

 

 
Thăm và chúc tết  Nhà máy chế biễn mũ cao su Cam Lộ

 

 

 

Ý kiến đóng góp
Tham gia đóng góp ý kiến
Bạn cần đăng nhập tại đây để có thể tham gia đóng góp ý kiến
Tin khác