This is alternative content.

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Tổng công ty
Viên nén năng lượng
Sản phẩm nhập khẩu
Khách sạn
Resort
Nông sản
WEBSITE LIÊN KẾT

Tổng số online: 12

Số luợt truy cập: 467412

Văn hóa  >>   Tin tức

CẢM NGHĨ TỪ CHƯƠNG TRÌNH TRI ÂN KHÁCH HÀNG NĂM 2013


 

Tháng 6 năm 2013 Chi nhánh công ty XNK toàn cầu thuộc Công ty TNHH một thành viên Thương mại Quảng Trị tổ chức chương trình: Tri ân khách hàng đối với các đại lý bán hàng Lào - Thái Lan do công ty TNHH một thành viên TM Quảng Trị nhập khẩu và phân phối đến các đại lý bán hàng trong cả nước.

Chương trình tri ân khách hàng được thực hiện bằng một tua du lịch quốc tế 5 ngày 6 đêm (Đi tham quan 2 nước Lào - Thái Lan).

Tôi rất vinh dự được thay lời anh em trong đoàn 10 khách hàng thân thiết được công ty mời trong chuyến đi tham quan Lào - Thái Lan viết lại vài cảm nghỉ chung của Đoàn qua chương trình tri ân khách hàng 2013.

Hành trình tuy ngắn về thời gian nhưng rất có ý nghĩa và bổ ích và đã làm hài lòng quý khách là những đại lý bán hàng cấp 1 tại các tỉnh thành trực tiếp tiêu thụ sản phẩm do công ty TMQT nhập khẩu & phân phối.

 

Đoàn tham quan chụp ảnh tại dất nước triệu voi

 

 Một giải pháp rất hữu ích của công ty TMQT và chi nhánh XNK toàn cầu đã kịp thời động viên khích lệ các đại lý bán hàng nhằm hoạt động tốt hơn để hoàn thành tốt chỉ tiêu kế hoạch đề ra hàng năm đồng thời đưa lại hiệu qua thiết thực cho cả hai phía với phương châm hợp tác phát triển cùng có lợi.

 

 Cuộc họp mặt chiều ngày 13/6/2013 tại hội trường công ty TNHH một thành viên TMQT là lần gặp gỡ đầu tiên đông đủ giữa lảnh đạo công ty, cán bộ chi nhánh XNK toàn cầu và các đại lý bán hàng Lào- Thái Lan khu vực miền bắc và miền trung. Các đại lý, đơn vị bán hàng cấp 1 cũng là những mắt xích quan trọng trong chuỗi dây chuyền hoạt động hàng hóa nhập khẩu. Hai bên có điều kiện gặp gỡ và hiểu biết về nhau, được trực tiếp đề xuất, kiến nghị những vướng mắc, những tâm tư nguyện vọng chính đáng trong công việc, hai bên có tiếng nói chung nhằm hoạt động tốt hơn.

 

Đoàn khách tham quan phòng truyền thống Công ty

 Tham quan phòng truyền thống công ty khách hàng có điều kiện hiểu sâu hơn về bề dày hoạt động và những thành tịu nổi bật của công ty trong những năm qua làm cho các đại lý bán hàng vững tin hơn về sự hợp tác phát triển.

 

 Hành trình tham quan Lào - Thái Lan Đoàn được trực tiếp chiêm ngưỡng các danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử, các di sản văn hóa của đất nước triệu voi và đất nước chùa tháp để hiểu biết hơn và năng cao trí tuệ.

 

 Đến các Siêu thị - Trung tâm thương mại lớn của bạn để tham quan về hàng hóa, giá cả, học tập kinh nghiệm trong kinh doanh nhằm phát triển tốt hơn.

 

Tóm lại: chương trình tri ân khách hàng 2013 vừa qua do đơn vị nhập khẩu phân phối thực hiện  tuy muộn nhưng rất tốt và có ý nghĩa. Xin thay mặt cho đoàn Cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo công ty TMQT - Chi nhánh XNK toàn cầu & công ty cổ phần lử hành SEPON đã phối hợp thực hiện chương trình tri ân khách hàng 2013 một cách tốt đẹp. Rất mong sự hợp tác trong hoạt động kinh doanh giữa nhà NKPP & các đại lý bán hàng ngày càng gắn bó, có trách nhiệm cao cả hai phía và đưa lại hiệu quả thiết thực hơn!

TM các đại lý bán hàng miền bắc & miền trung

                                                                           Hoàng Đình Lĩnh

          Trưởng cửa hàng Lào kiêm trưởng VPĐD CTY ladeco LAO tại Hà Tĩnh                                       ĐT: 0912.101106 - Email: hoangdinhlinh STL@yahoo.com.vn 

 

 

Ý kiến đóng góp
Tham gia đóng góp ý kiến
Bạn cần đăng nhập tại đây để có thể tham gia đóng góp ý kiến
Tin khác