This is alternative content.

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Tổng công ty
Viên nén năng lượng
Sản phẩm nhập khẩu
Khách sạn
Resort
Nông sản
WEBSITE LIÊN KẾT

Tổng số online: 4

Số luợt truy cập: 467381

Văn hóa  >>   Đoàn Thanh Niên

TRUNG THU NĂM 2018


 

            Hòa chung không khí vui Tết Trung thu trên khắp cả nước, tối ngày 22/9/2018 (tức ngày 13/8 âm lịch), được sự chỉ đạo của Ban thường vụ Đảng Ủy, Ban lãnh đạo Công ty. Đoàn Cơ sở Tổng Công Ty Thương mại Quảng Trị phối hợp với Công đoàn cơ sở Công ty tổ chức chương trình “Vui đón Tết Trung thu” cho các cháu là con của cán bộ, viên chức, lao động trong toàn Công ty.

         Chương trình được tổ chức tại 2 địa điểm là Khu vực Hướng Hóa (gồm CNLB, KS SePon, Nhà máy Tinh bột sắn Hướng Hóa) và khu vực Đông Hà (bao gồm tất cả các đơn vị còn lại).  

 

Đến chung vui tại khu vực  Đông Hà có đ/c Phan Chí Ngang – Thường trực Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn cơ sở công ty, đ/c Mai Chiếm An – Phó Tổng giám đốc Công ty cùng Lãnh đạo các phòng, ban, đơn vị trực thuộc Công ty, đại diện các tổ chức đoàn thể.

 

 Tại khu vực Lao Bảo - Hướng Hóa có đồng chí Hồ Xuân Hiếu –Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc Công ty; đồng chí Mai Chiếm Hùng – TB Kiểm soát Công ty cùng các đồng chí trong Ban lãnh đạo Công ty, Ban lãnh đạo nhà máy Tinh bột sắn Hướng Hóa, CNLB và Khách Sạn Sepon.

 

Đêm trung thu chào đón sự có mặt của hơn 700 em thiếu niên nhi đồng và các bậc phụ huynh toàn Công ty. Đặc biệt, tại Khu vực Hướng Hóa còn có gần 200 em đồng bào Vân Kiều – Pa Cô đóng trên địa bàn lân cận cùng tham dự chương trình.

 

Tết Trung thu năm nay, các cháu thiếu niên nhi đồng và các bậc phụ huynh được nghe “Thư chúc tết gửi thiếu niên nhi đồng” của chủ tịch nước Trần Đại Quang và bảy tỏ lòng xúc động, thương tiếc khi hay tin đ/c chủ tịch nước qua đời. Các em đã được các đoàn viên thanh niên tổ chức nhiều trò chơi vui nhộn, ấn tượng cho như: Nhảy khiêu vũ, kể chuyện, đọc thơ, trò chơi đi bóng, dành ghế, kéo co, các câu hỏi về sự tích trung thu, chú Cuội, chương trình bốc thăm trúng thưởng, xem các tiết mục văn nghệ do các anh chị đoàn Cơ sở biểu diễn, xem múa lân, phá cổ. Chương trình đã thu hút được các cháu thiếu niên, nhi đồng tham gia. Các cháu đã có một đêm Trung thu đầy ắp tiếng cười, vui vẻ, bổ ích.

 

 Việc tổ chức Tết Trung thu cho con em CBCNV là hoạt động được tổ chức thường niên, thể hiện sự quan tâm của Ban Lãnh đạo tới đời sống, tinh thần của người lao động trong toàn Công ty, nhằm đem đến cho các cháu một Tết thiếu nhi ấm cúng. Cùng kết nối các cháu gần gũi với nhau, giúp các cháu biết yêu thương, sẻ chia, vâng lời ông bà, cha mẹ, thầy cô, đồng thời tạo thêm động lực để các cháu bước vào một năm học mới đầy hứng khởi.

Bài : Lê Văn Hùng

 

 

 Sân chơi cho các em tại Khu vực Đông Hà

 

 

  Sân chơi cho các em tại Khu vực Hướng Hóa

 

 

 

 

 

 Trò chơi kéo co thu hút rất nhiều bạn tham gia qua các vòng

 

 

 Hội trường rất vui khi được đón tiếp các em thiếu nhi tại Bản 1, bản 2 vùng Lìa hướng Hóa tham dự cùng 

 

 

 Trung thu năm nay, các em được xem thêm nhiều trò vui được đọi múa lân biểu diễn

 

 

 Các anh chị đoàn viên rất vui được hòa vào không khí trung thu cùng các em

 

 

 

Vui chơi còn được nhận quà!

 

 

 

 

 Đọc bức thư chúc Tết trung thu của Chủ tịch nước, Hội trường đã dành một phút tưởng niệm !

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Ý kiến đóng góp
Tham gia đóng góp ý kiến
Bạn cần đăng nhập tại đây để có thể tham gia đóng góp ý kiến
Tin khác