This is alternative content.

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Tổng công ty
Viên nén năng lượng
Sản phẩm nhập khẩu
Khách sạn
Resort
Nông sản
WEBSITE LIÊN KẾT

Tổng số online: 13

Số luợt truy cập: 468919

Văn hóa  >>   Công Đoàn Cơ Sở

HỘI THI NÉT ĐẸP PHỤ NỮ SEPON NĂM 2018


 

Chào mừng kỷ niệm 14 năm ngày doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 – 13/10/2018), 88 năm ngày phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2018), ngày 17/10/2018, Công đoàn Bộ phận Trung tâm dịch vụ du lịch Cửa Việt (SEPON boutique resort)  tổ chức Hội thi Nét đẹp phụ nữ SEPON năm 2018.

 

Tham dự Hội thi có 10 thí sinh đến từ các công đoàn bộ phận trực thuộc: Nhà máy viên năng lượng Cam Lộ, Văn phòng Công ty, Chi nhánh XNK Toàn Cầu, Công ty CP lữ hành SEPON và SEPON boutique resort.

 

Hội thi trải qua 3 phần thi: Phần thi Biếu diễn trang phục áo dài,  phần thi biểu diễn trang phụ tự chọn và giải thích ý nghĩ của bộ trang phục và  phần thi năng khiếu.

 

Sau nhiều ngày luyện tập, đầu tư công phu cho mình đầy đủ các kiến thức, lựa chọn trang phục, luyện tập kỹ năng trình diễn sân khấu và năng khiếu của mình, các thí sinh nữ đến từ các công đoàn bộ phận đã thể hiện được tài năng của mình qua các phần thi. Các thí sinh đã tạo cho hội thi không khí vui tươi, phấn khởi, gây ấn tượng tốt đẹp trong lòng người xem và khán giả, đặc biệt là phần thi năng khiếu càng thể hiện bản lĩnh sân khấu, vẻ đẹp, sự tự tin của phụ nữ SEPON.

 

Kết quả chung cuộc, GIải Nhất được trao cho thí sinh Lê Thị Uyên Thi - Công đoàn BP Chi nhánh XNK Toàn Cầu, Giải Nhì  được trao cho thí sinh Đỗ Thị Thanh  và Giải Ba được trao cho thí sinh Lê Thị Hảo đến từ Công đoàn BP Trung tâm DVDL Cửa Việt. Các thí sinh còn lại được Ban tổ chức trao Giải Khuyến khích. Ngoài ra Ban tổ chức cũng trao giải phụ: Thí sinh trình diễn ấn tượng Nhất cho thí sinh Lê Thị  Ngọc Hà đến từ Công đoàn BP Văn phòng và Thí sinh có gương mặt khả ái nhất cho thí sinh Đỗ Thị Thanh đến từ Công đoàn BP Trung tâm DVDL Cửa Việt.

 

Họi thi khép lại với niềm vui của các thí sinh và niềm hân hoan của các chị em phụ nữ. Hội thi là động lực tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, tăng cường sự giao lưu, hợp tác của các Công đoàn bộ phận, đặc biệt là các chị em phụ nữ, giúp các chị em  thể hiện tài năng, thể hiện tình yêu cuộc sống, yêu gia đình, nhận thức được việc trau dồi kiến thức, kỹ năng của người phụ nữ trong thời đại ngày nay  là việc làm cần thiết để góp phần xây dựng gia đình hạnh phúc. Đồng thời các chị em ý thức hơn lao động sản xuất, góp phần xây dựng Công ty ngày một phát triển.

 

 
 Đồng chí Mai Chiếm An - Phó Tổng giám đốc Công ty, Giám đốc SEPON boutique resort phát biểu khai mạc Hội thi

 

 

 
 Ban Tổ chức làm việc công tâm để lựa chọn các thí sinh đạt giải

 

 

 Tham dự Hội thi có 10 thí sinh đến từ 5 công đoàn bộ phận trực thuộc SEPON

 

 

 Ban tổ chức cũng trao giải phụ Thí sinh trình diễn ấn tượng Nhất và Thí sinh có gương mặt khả ái nhất

 

 

 
 GIải Nhất được trao cho thí sinh Lê Thị Uyên Thi - Công đoàn BP Chi nhánh XNK Toàn Cầu, Giải Nhì  được trao cho thí sinh Đỗ Thị Thanh  và Giải Ba được trao cho thí sinh Lê Thị Hảo đến từ Công đoàn BP Trung tâm DVDL Cửa Việt.

 

 

 
 CÔng đoàn bộ phận SEPON boutique resort trao hoa cho Ban giám khảo Hội thi

 

 Chi tiết tham khảo tại:

https://www.facebook.com/Sepongroup

https://www.facebook.com/search/top/?q=SEPON%20Boutique%20Resort

 

 

 

 

 

 

 

Ý kiến đóng góp
Tham gia đóng góp ý kiến
Bạn cần đăng nhập tại đây để có thể tham gia đóng góp ý kiến
Tin khác