This is alternative content.

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Tổng công ty
Viên nén năng lượng
Sản phẩm nhập khẩu
Khách sạn
Resort
Nông sản
WEBSITE LIÊN KẾT

Tổng số online: 2

Số luợt truy cập: 469566

Văn hóa  >>   Tin tức

TRI ÂN CÁC ANH HÙNG LIỆT SỸ TẠI BẾN THẢ HOA SÔNG THẠCH HÃN - QUẢNG TRỊ


 

Nhân dịp kỷ niệm các ngày lễ lớn của quê hương, đất nước, với “đạo lý uống nước nhớ nguồn”, “đền ơn đáp nghĩa”. Tối qua, ngày 22/10/2018 ( 14/9 âm lịch) tại Bến thả hoa SôngThạch Hãn,  Tổng công ty Thương mại Quảng Trị phối hợp với UBND thị xã Quảng Trị long trọng tổ chức lễ dâng hương, thả hoa, tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ, những đồng đội chiến đấu, anh dũng hy sinh và vĩnh viễn năm lại trên dòng sông Thạch Hãn.


Đén dự buổi lễ, về phiá Tổng Công ty Thương mại Quảng Trị có đồng chí Hồ Xuân Hiếu – Tổng giám đốc Công ty cùng các đồng chí trong Ban thường vụ Đảng ủy, HĐQT, Ban TGĐ, Ban TV CĐCS, lãnh đạo các phòng ban đơn vị cùng toàn thể CBCNV Công ty đã đến tham dự. Về phía thị xã Quảng Trị có đồng chí Lê Tiến Dũng, TUV, Bí thư thị ủy cùng lãnh đạo Thị ủy- HĐND- UBND – UBMTTQVN thị xã cùng các cán bộ CNV thị xã Quảng Trị.


Quảng Trị nằm ở khúc ruột miền Trung. Trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta, đặc biệt là trong cuộc chiến đấu giải phóng Quảng Trị 01/5/1972 và 81 ngày đêm giữ lấy cổ thành mùa hè đỏ lửa năm 1972. Trước tình thế một mất, một còn, hàng ngàn thanh niên ưu tú của miền Bắc ở cái tuổi mười tám, đôi mươi đã xếp bút nghiên, lên đường đánh giặc. Và chính tại Bến sông Thạch Hãn này, trong những ngày mưa bom bão đạn, các chiến sỹ của đoàn quân tiến vào Thành Cổ, người lớp người nằm lại đáy sông sâu, bởi các anh qua sông ngày ấy không về. Máu xương các anh đã tan vào đất mẹ hòa vào sông nước mênh mang của dòng Thạch Hãn để cho chúng ta hôm nay có được cuộc sống ấm no, hạnh phúc, “Giang sơn thu về một mối”.


Đứng trên mảnh đất thị xã Quảng Trị thân yêu, bên dòng  sông Thạch Hãn linh thiêng và huyền thoại. Trước anh linh của các anh hùng liệt sỹ toàn thể cán bộ Công nhân viên lao động Tổng Công ty Thương mại Quảng Trị đã kính cẩn dâng lên các anh hùng liệt sỹ thắp nén hương thơm, thả những bó hoa tươi thắm, những đèn đăng xuống dòng sông Thạch Hãn và xin nguyện bày tỏ lòng thành kính của thế hệ hôm nay đối với các anh đã không tiếc máu xương của đời mình cho nền độc lập, tự do cho dân tộc, đem lại hạnh phúc muôn đời cho đất mẹ Việt Nam.


Một số hình ảnh tại buổi lễ

 

đồng chí Hồ Xuân Hiếu – Tổng giám đốc Công ty đọclời tri ân các anh hùng liệt sỹ hy sinh vì tổ quốc

 

 

 

 

 

 

 

 

 
 

 

 

 

 

Ý kiến đóng góp
Tham gia đóng góp ý kiến
Bạn cần đăng nhập tại đây để có thể tham gia đóng góp ý kiến
Tin khác