This is alternative content.

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Tổng công ty
Viên nén năng lượng
Sản phẩm nhập khẩu
Khách sạn
Resort
Nông sản
WEBSITE LIÊN KẾT

Tổng số online: 10

Số luợt truy cập: 469035

Văn hóa  >>   Đoàn Thanh Niên

NHIỀU HOẠT ĐỘNG Ý NGHĨA NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH 26/3


 

Kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/202019), chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước năm 2019. Đoàn cơ sở Tổng Công ty Thương mại Quảng Trị đã có nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực khơi dậy trong đoàn viên thanh niên.

 

Tại khu vực Đông Hà, với mục đích lan toả nghĩa cử cao đẹp chung tay vì cộng đồng trên địa bàn nơi Công ty có đơn vị đóng quân; cũng như giáo dục cho đoàn viên thanh niên ý thức cộng đồng, tinh thần tương thân tương ái; Đoàn cơ sở Tổng Công ty Thương Mại Quảng Trị cùng với chi đoàn KV Đông Hà (Văn phòng công ty, Nhà máy CB Nông sản Đông Hà, Chi nhánh XNK Toàn Cầu) đã tổ chức chương trình “Bữa cơm nhân ái” nhằm san sẻ, động viên và giúp cho những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị ổn định tinh thần, an tâm chữa bệnh. Các đoàn viên thanh niên đã trao tận tay cho bệnh nhân và người nhà chăm sóc có hoàn cảnh khó khăn 150 suất cơm trị giá gần 4.000.000đ.

 

Tại khu vực Cửa Việt, chi đoàn TTDVDL Cửa Việt đã tổ chức buổi giao lưu văn nghệ, thể thao với chi đoàn Cảng vụ hàng hải Quảng Trị. Qua buổi giao lưu, 2 chi đoàn đã trao đổi nhiều kinh nghiệm quý báu trong tổ chức sinh hoạt đoàn, giáo dục ý thức, lý tưởng sống tốt đẹp cho đoàn viên thanh niên, thắt chặt tình đoàn kết giữa những đơn vị đóng quân trên địa bàn.

 

Tại khu vực Hướng Hoá, kỷ niệm 15 năm thành lập nhà máy, chi đoàn NM Tinh bột sắn Hướng Hoá đã tổ chức giải bóng đá nam mini giữa các tổ, bộ phận thuộc nhà máy, giao lưu với đội bóng nam Nhà máy Viên Năng Lượng Cam Lộ. Giải đấu là dịp để các đoàn viên thanh niên nói riêng và cán bộ công nhân toàn nhà máy rèn luyện thân thể khoẻ mạnh, tránh xa các tệ nạn, làm động lực để hăng say lao động sản xuất, góp phần vào kết quả sản xuất chung của Công ty.

 

Cũng trong thời gian này, Đoàn cơ sở Tổng Công ty TM đã tham gia giải bóng đá do đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh Quảng Trị tổ chức. Dù không tập trung được lực lượng mạnh nhất nhưng toàn đội đã thi đấu đầy nỗ lực và xuất sắc lọt vào trận tứ kết.

 

Bên cạnh các hoạt động phong trào, mỗi một đoàn viên thanh niên công ty đều đang ngày đêm hăng say lao động sản xuất, góp công sức nhỏ bé vào hoạt động kinh doanh của mỗi đơn vị mình nói riêng, của toàn công ty nói chung, là những bông hoa đẹp dâng lên Đoàn ta tròn 88 mùa xuân.

 MỘT SỐ HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

 

 

 
 

 

 

 

 

 

 

 

Bài và ảnh: Văn Hùng

Ý kiến đóng góp
Tham gia đóng góp ý kiến
Bạn cần đăng nhập tại đây để có thể tham gia đóng góp ý kiến
Tin khác