This is alternative content.

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Tổng công ty
Viên nén năng lượng
Sản phẩm nhập khẩu
Khách sạn
Resort
Nông sản
WEBSITE LIÊN KẾT

Tổng số online: 2

Số luợt truy cập: 469343

Văn hóa  >>   Tin tức

CÔNG TY THƯƠNG MẠI QUẢNG TRỊ NHẬN GIẢI THƯỞNG SAO VÀNG ĐẤT VIỆT 2013


Ông Phan Văn Sinh - Chủ tịch HĐTV Công ty Thương mại Quảng Trị đã vinh dự được đồng chí Nguyễn Quân - Bộ trưởng Bộ KHCN trao giải thưởng Sao vàng đất Việt năm 2013 vào ngày 2.9, tại Hà Nội.

 

Giải thưởng Sao vàng đất Việt 2013 do Trung ương Hội LHTN Việt Nam, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam tổ chức. Giải thưởng được trao cho 200 thương hiệu tiêu biểu đại diện cho 29 ngành, nhóm ngành và được chia theo các nhóm TOP 10, TOP 100 và TOP 200.

 

Đồng chí Phan Văn Sinh - Chủ tịch HĐTV Công ty nhận giải thuưởng Sao vàng Đất Việt

 

Năm 2012, Công ty Thương mại Quảng Trị đã góp phần đạt được những chỉ tiêu đáng khích lệ: tổng doanh thu 498 tỷ đồng, nộp ngân sách địa phương trên 24 tỷ đồng, thu nhập bình quân 7 triệu đồng/người/tháng và tạo công ăn việc làm cho gần 30.000 lao động tại địa phương.

 

Đây là lần thứ 2 Công ty nhận được giải thưởng cao quý này sau lần đầu tiên vào năm 2009.

 

Trong những năm tiếp theo, Công ty sẽ xây dựng và phát triển nhiều sản phẩm, dịch vụ,. tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp, khắc phục những tồn tại, phấn đấu vượt qua khó khăn, xứng đáng với truyền thống xung kích của doanh nhân trẻ Việt Nam; giữ vững và khẳng định thương hiệu trên thị trường trong nước và thị trường thế giới.

 


 

Bài: Hải Châu

 

 

 

Ảnh: P.V.S

 

 

Ý kiến đóng góp
Tham gia đóng góp ý kiến
Bạn cần đăng nhập tại đây để có thể tham gia đóng góp ý kiến
Tin khác