This is alternative content.

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Tổng công ty
Viên nén năng lượng
Sản phẩm nhập khẩu
Khách sạn
Resort
Nông sản
WEBSITE LIÊN KẾT

Tổng số online: 6

Số luợt truy cập: 469044

Văn hóa  >>   Tin tức

CÔNG TY THƯƠNG MẠI QUẢNG TRỊ THAM DỰ HỘI NGHỊ BÀN VỀ HỢP TÁC GIỮA CÁC NƯỚC TIỂU VÙNG SÔNG MEKONG TRONG LĨNH VỰC HỢP TÁC ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH


 

Trong 2 ngày ngày 12,13/9/2013, tại Tỉnh Khonkhaen - Thái Lan, đại diện của 4 nước thuộc tiểu vùng sông MeKong bao gồm Việt Nam, Lào, Thái Lan, CamPuchia đã tham dự Hội nghị bàn về hợp tác giữa các nước tiểu vùng sông Mekong trong lĩnh vực hợp tác đầu tư thương mại và du lịch.

 

Ông Hồ Xuân Hiếu ( thứ 1 phải sang) tham gia cùng đoàn Việt Nam

Về phía các nước, có đại diện các Tổng lãnh sứ quán, đại diện các bộ, ban ngành Trung ương và các tỉnh có tuyến Hành lang kinh tế đi qua cùng khoảng 200 đại biểu đến từ 4 quốc gia trên.

 

 

 

Quang cảnh Hội nghị

Về phía Việt Nam, có Ngài Tổng lãnh sự quán VN tại Thái Lan cùng các chuyên viên lãnh sự. Về phía tỉnh Quảng Trị có ông Nguyễn Hữu Dũng - Phó chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo các sở, ban ngành, các doanh nghiệp trong tỉnh. Về phía Công ty Thương mại Quảng Trị có ông Hồ Xuân Hiếu - Tổng Giám đốc Công ty.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Đoàn tham quan Nhà máy sản xuất trứng gà

 

 Hội nghị đã được đại diện các quốc gia và các tỉnh giới thiệu các tiềm năng, thế mạnh, cơ hội hợp tác đầu tư tại các nước; những khó khăn đang tồn tại và mong muốn được các nước sớm kết nối, liên kết để cùng nhau chia sẻ, tháo gỡ khó khăn trước mắt, đồng thời mong muốn các nước có chương trình, kế hoạch cụ thể nhằm hợp tác đầu tư trong lĩnh vực thương mại, du lịch.

 

 

 

 

 

 

 

Thăm gian hàng gạo đủ màu chất lượng cao

 

Đại diện 4 nước đã tiến hành tham quan các cơ sở sản xuất, các nhà máy lớn, các sản phẩm phục vụ Nông nghiệp của tỉnh Khonkhaen.Đồng thời ký các biên bản nghi nhớ, các hoạt động liên doanh liên kết giữa các doanh nghiệp, giữa các Quốc gia trong Tiểu vùng sông Mekông.

 

 

Ý kiến đóng góp
Tham gia đóng góp ý kiến
Bạn cần đăng nhập tại đây để có thể tham gia đóng góp ý kiến
Tin khác