This is alternative content.

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Tổng công ty
Viên nén năng lượng
Sản phẩm nhập khẩu
Khách sạn
Resort
Nông sản
WEBSITE LIÊN KẾT

Tổng số online: 9

Số luợt truy cập: 469092

Văn hóa  >>   Đoàn Thanh Niên

ĐÊM HỘI TRĂNG RẰM 2013



Trong 3 tối ngày 16 và 18,19/9/2013 ( tức ngày 12,13,15/8 âm lịch) tại 2 khu vực: Văn phòng Công ty, Nhà máy Tinh bột sắn Hướng Hoá, Đoàn thanh niên Công ty phối hợp với Công đoàn các bộ phận tổ chức Đêm hội trăng rằm cho các cháu thiếu nhi. Riêng Khu vực Lao Bảo và CN TP HCM do điều kiện thời tiết và ở xa không thể tổ chức được cho các em nên chỉ phát quà.

 

 
 Các em vui chơi cùng chú cuội

 

Đến chung vui cùng các cháu có đồng chí Phan Văn Sinh – Chủ tịch HĐTV Công ty, đồng chí Hồ Xuân Hiếu - TGĐ Công ty, đồng chí Phan Chí Ngang- Chủ tịch CĐCS Công ty cùng các đại diện các công đoàn bộ phận, trưởng phó các phòng ban đơn vị, chi nhánh trực thuộc và các bậc phụ huynh có con em trong Công ty cũng đến vui cùng các em.

 

 

 

 

 
 Đồng chí Hồ Xuân Hiếu - TGĐ Công ty phát phần thưởng cho các em có thành tích trong học tập năm 2013

 

Trong Đêm hội, các đoàn viên thanh niên đã tổ chức cho các cháu thiếu nhi thi tô màu, ca hát, chơi các trò chơi như kéo co, ghép tranh...

 

Nhân dịp này, Ban lãnh đạo Công ty cũng đã trao 88 phần thưởng cho các cháu đạt thành tích trong học tập đạt các giải cấp tỉnh, TP, đậu đại học, học sinh giỏi các cấp và phát quà cho các cháu thiếu nhi.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 
 Đoàn thanh niên NMS  phát quà cho các cháu

 

Đêm hội trăng rằm là hoạt động mang tính thường xuyên, được Công ty tổ chức hàng năm nhân dịp trung thu nhằm tạo điều kiện cho các cháu được vui chơi, gặp gỡ, giao lưu, kết bạn. Đây là một sân chơi thú vị cho các cháu thiếu trong dịp Tết Trung thu.

 

H.C

 

Ý kiến đóng góp
Tham gia đóng góp ý kiến
Bạn cần đăng nhập tại đây để có thể tham gia đóng góp ý kiến
Tin khác