This is alternative content.

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Tổng công ty
Viên nén năng lượng
Sản phẩm nhập khẩu
Khách sạn
Resort
Nông sản
WEBSITE LIÊN KẾT

Tổng số online: 6

Số luợt truy cập: 469572

Văn hóa  >>   Tin tức

ĐẠI HỘI CHI BỘ NHÀ MÁY CHẾ BIẾN NÔNG SẢN ĐÔNG HÀ


Đến dự Đại hội có đồng chí Thái Xuân Kháng – Phó bí thư Đảng ủy Công ty, các đ/c bí thư, phó bí thư ở các Chi bộ trực thuộc Công ty: Chi bộ văn phòng Công ty, chi bộ Nhà máy chế biến mủ cao su Cam Lộ, chi bộ XNK Toàn Cầu. Đại diện Công đoàn, đại diện bộ phận sản xuất – chế biến Nhà máy, cùng toàn thể đảng viên trong chi bộ có mặt đầy đủ.

 

 
 Đồng chí Đỗ Tiến Dương trình bày Báo cáo chính trị tại Đại hội

 

 

 

Đồng chí Đỗ Tiến Dương, bí thư chi bộ Nhà máy đã báo cáo tình hình lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh; công tác giáo dục chính trị, tư tưởng; công tác tổ chức cán bộ, đảng viên; công tác kiểm tra, giám sát; lãnh đạo các tổ chức quần chúng, công tác an ninh  - quốc phòng; công tác thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”; nêu lên những khuyết điểm, hạn chế, nguyên nhân và bài học kinh nghiệm. Đồng thời, tại Đại hội cũng nêu lên phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp nhiệm kỳ 2013-2015.

 

 

 

 

 

Đại hội vinh dự đón đ/c Thái Xuân Kháng  - Phó bí thư thường trực Đảng ủy Công ty tham dự và phát biểu chỉ đạo

 

          Nhiệm kỳ 2013 – 2015 trước mắt với rất nhiều khó khăn thách thức, sự quan tâm chỉ đạo kịp thời, sát sao của Đảng ủy Công ty là nguồn động lực rất lớn để chi bộ đạt được các mục tiêu, kế hoạch đề ra trong nhiệm kỳ 2013 – 2015 đảm bảo việc làm và ổn định đời sống cho CBCNV trong đơn vị. Tại Đại hội các đại biểu tham gia thảo luận sôi nổi vào dự thảo Nghị quyết của Đại hội đối với các giải pháp trong nhiệm kỳ mới và công tác phát triển đảng viên, công tác tổ chức đoàn thể, phong trào,….

 

 

 

 

 

 

 

 
Đại hội Chụp ảnh lưu niệm với khách mời

 

 

 

              Thay mặt Đảng ủy, đ/c Thái Xuân Kháng  - Phó bí thư Đảng ủy Công ty đã đánh giá chất lượng nội dung Báo cáo, tình hình thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua; đánh giá cao vai trò của chi bộ Nhà máy trong lãnh đạo thực hiện các mục tiêu, giải pháp nhiệm kỳ 2013 - 2015 và yêu cầu mỗi một đảng viên trong chi bộ phải là đầu tàu gương mẫu trong mọi hành động, là tấm gương để quần chúng noi theo.  

 

            Đại hội đã bầu ra đồng chí Đỗ Tiến Dương giữ chức vụ bí thư chi bộ, nhiệm kỳ 2013 – 2015.   

Bài và ảnh: Đỗ Tiến Dương

 

 

 

 

Ý kiến đóng góp
Tham gia đóng góp ý kiến
Bạn cần đăng nhập tại đây để có thể tham gia đóng góp ý kiến
Tin khác