This is alternative content.

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Tổng công ty
Viên nén năng lượng
Sản phẩm nhập khẩu
Khách sạn
Resort
Nông sản
WEBSITE LIÊN KẾT

Tổng số online: 51

Số luợt truy cập: 469548

Văn hóa  >>   Tin tức

KỶ NIỆM 40 NĂM NGÀY THÀNH LẬP CÔNG TY THƯƠNG MẠI QUẢNG TRỊ (1973-2013) VÀ ĐÓN NHẬN HUÂN CHƯƠNG ĐỘC LẬP



Trong không khí long trọng của buổi Lễ đón nhận Huân chương độc lập hạng 3 cho Công ty Thương mại Quảng Trị vào ngày 12/12/2013, đồng chí Hồ Xuân Hiếu - Tổng Giám đốc Công ty đã bày tỏ lời cám ơn, lời tri ân sâu sắc đến lãnh đạo Đảng, nhà nước, địa phương, các khách hàng, đối tác cùng toàn thể CBCNV có mặt trong Hội trường, cựu CBCNV đã mất, các CBCNV không tham gia buổi lễ đã đóng góp vào sự thành công của Công ty Thương mại Quảng Trị ngày hôm nay.

 

 
 Tổng Giám đốc Hồ Xuân Hiếu đọc diễn văn tại buổi lễ

 

Tại buổi lễ, đồng chí Hồ Xuân Hiếu đã đọc diễn văn kỷ niệm qua đó đồng chí ôn lại quá trình 40 năm hình thành và phát triển: Công ty thương mại Quảng Trị đã phát huy truyền thống vẻ vang của các cán bộ CNV đoàn kết, đồng sức đồng lòng, vượt qua thử thách để đạt những thành quả đáng kể, góp phần vào sự nghiệp phát triển và đổi mới quê hương. Từ 1 đơn vị kinh doanh đơn thuần đến nay Công ty đã mở rộng đa dạng hoá nghành nghề,  gắn kinh doanh với sản xuất, khẳng định vai trò của một doanh nghiệp đứng đầu trong tỉnh. Tốc độ tăng trưởng bình quân năm sau cao hơn năm trước từ 15-20%, năm 2005  thu nhập bình quân lao động là 650 đồng/tháng thì đến năm 2013 tăng lên 7 triệu đồng/tháng; nộp ngân sách địa phương 2,2 tỷ thì đến năm 2013 tăng lên 30 tỷ đồng, doanh thu 600 tỷ đồng. Công ty phấn đấu đến năm 2015, doanh thu lên đến 1.000 tỷ, nộp ngân sách địa phương trên 50 tỷ...

 
Các thế hệ lãnh đạo đón nhận Huân chương độc lập hạng 3

 

  

Cũng tại buổi lễ, các cá nhân đồng chí Phan Văn Sinh - Chủ tịch HĐTV Công ty đã vinh dự được Chủ tịch nước tặng Huân chương lao động Hạng 3; các đồng chí Phan Chí Ngang - Chánh Văn phòng Công ty, đồng chí Mai Chiếm An - Kế toán trưởng Công ty, đồng chí Lê Văn Thể - Phó Giám dốc Nhà máy Tinh bột sắn Hướng Hoá, đồng chí Trương Nhật Linh - Giám đốc CN Lao Bảo đã được Thủ tướng chính phủ tặng bằng khen cho; và UBND tặng bằng khen tập thể xuất sắc cho Nhà máy chế biến nông sản, Nhà máy sắn.

 

Phát biểu bế mạc buổi lễ, đồng chí Phan Văn Sinh đã gửi lời cám ơn đến sự lãnh đạo, quan tâm hỗ trợ của các cấp các ngành qua các thời kỳ, sự cống hiến của các thế hệ lãnh đạo và CBCNV để Công ty có được thành quả như ngày hôm nay.

 

 
 Công tác chuản bị quà cho khách mời tại lễ kỷ niệm

 

Nhân dịp này, Công ty cũng đã tổ chức bữa cơm gặp mặt các CBCNV qua các thời kỳ có cơ hội  được hội ngộ cùng hàn huyên tâm sự và gợi nhớ đến thời kỳ buổi đầu sơ khai khi mới thành lập, những nỗ lực không mệt mỏi của từng cán bộ để có được thành quả xứng đáng. Qua đây, lớp cán bộ ngày hôm nay lại có thêm cơ hội để bày tỏ lòng biết ơn của mình về sự đóng góp của các thế hệ đi trước.

 

 

 

 

 

 

 

Bài và ảnh: Hải Châu

 

Ý kiến đóng góp
Tham gia đóng góp ý kiến
Bạn cần đăng nhập tại đây để có thể tham gia đóng góp ý kiến
Tin khác