This is alternative content.

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Tổng công ty
Viên nén năng lượng
Sản phẩm nhập khẩu
Khách sạn
Resort
Nông sản
WEBSITE LIÊN KẾT

Tổng số online: 6

Số luợt truy cập: 469572

Văn hóa  >>   Tin tức

CÔNG TY THƯƠNG MẠI QUẢNG TRỊ GẶP MẶT ĐẦU XUÂN GIÁP NGỌ 2014


Ngày 07/2/2014 (tức 8/1 âm lịch), ngày làm việc đầu tiên sau dịp nghĩ tết Nguyên đán Giáp Ngọ, Công ty Thương mại Quảng Trị đã tổ chức buổi gặp mặt đầu xuân. Đến tham dự có các đồng chí Ban lãnh đạo Công ty cùng trưởng phó các phòng ban, đơn vị Công ty và toàn thể cán bộ CNV .

 

 Đồng chí Hồ Xuân Hiếu gặp mặt đầu năm Giáp Ngọ tại Nhà máy cao su Cam Lộ

 

Tại buổi gặp mặt đồng chí Phan Văn Sinh - Chủ tịch HĐTV Công ty  đã có bài phát biểu và thơ chúc Tết đến toàn bộ CBCNV Công ty. Cũng trong buổi gặp mặt, đồng chí đã đánh giá cao những thành quả đạt được của Công ty trong năm  2013 đồng thời đồng chí đã có những ý kiến đóng góp thiết thực đến các đơn vị chi nhánh trong Công ty và mong muốn trong năm 2014 nhiệm vụ tiến tới Cổ phần hoá hoá ty sẽ hoàn thành một cách tốt đẹp. Đồng chí Hồ Xuân Hiếu - TGĐ Công ty cũng đã chúc Tết CBCNV Công ty dồi dào sức khỏe, tiếp tục hoàn thành tốt các công việc được giao và mong muốn rằng Công ty sẽ đạt và vượt các chỉ tiêu kế hoạch trong năm 2014.

 

 CB CNV Công ty chụp ảnh lưu niệm nhân buổi gặp mặt đầu năm toàn Công ty

 

Kết thúc buổi gặp mặt, toàn thể CBCNV đã giao lưu và nâng ly rượu chúc mừng năm mới, cùng nhau thăm tết đến các đơn vị như CN XNK Toàn Cầu, NM Nông sản, Nhà máy cao su Cam Lộ và một số gia đình CBCNV Công ty.

 

 Tổng giám đốc Công ty khai mừng rượu đầu xuân tại Nhà máy sắn

 

Cũng trong ngày này, Nhà máy nông sản, CN Toàn Cầu cũng đã tổ chức gặp mặt đầu năm.

Nhà máy cao su Cam Lộ cũng đã tổ chức gặp mặt đầu năm sớm hơn, vào ngày 6/2/2014( tức 7/1 âm lịch) và Nhà máy tinh bột sắn cũng đã gặp mặt đầu năm vào ngày 9/12/2014( tức 10/1 âm lịch) và chia tay đồng chí Hồ Xuân Hiếu - TGĐ Công ty thôi giữ chức Giám đốc Nhà máy.

Hải Châu( Th)

 

 

Ý kiến đóng góp
Tham gia đóng góp ý kiến
Bạn cần đăng nhập tại đây để có thể tham gia đóng góp ý kiến
Tin khác