This is alternative content.

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Tổng công ty
Viên nén năng lượng
Sản phẩm nhập khẩu
Khách sạn
Resort
Nông sản
WEBSITE LIÊN KẾT

Tổng số online: 10

Số luợt truy cập: 469072

Văn hóa  >>   Tin tức

LỄ KỶ NIỆM 10 NĂM NGÀY THÀNH LẬP NHÀ MÁY TINH BỘT SẮN HƯỚNG HOÁ


Ngày 21/3/2014, Nhà máy Tinh bột sắn Hướng Hoá đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 10 năm ngày thành lập ( 21/3/2004-21/03/2014).

 

Tham dự buổi lễ, về phía khách mời có Tiến sĩ Nguyễn Văn Lạng - Chủ tịch Hiệp hội sắn Việt Nam; đồng chí Trương Ngọc Ứng - Ủy viên thường vụ tỉnh uỷ, Trưởng ban tổ chức tỉnh uỷ Quảng Trị; đồng chí Hồ Đại Nam - TUV, Bí thư huyện Hải Lăng, nguyên là Bí thư Đảng bộ Công ty, Chủ tịch HĐTV,Tổng giám đốc Công ty cùng các cựu cán bộ lãnh đạo Công ty, nhà máy - những người đã có đóng góp cho Nhà máy tinh bột sắn từ những ngày đầu thành lập. Về phiá Công ty có đồng chí Phan Văn Sinh - Bí thư Đảng uỷ,Chủ tịch HĐTV; đồng chí Hồ Xuân Hiếu - Tổng giám đốc Công ty; trưởng phó các phòng ban, các chuyên viên liên quan cùng toàn thể lãnh đạo và CBCNV nhà máy sắn cũng đã có mặt đông đủ.

 

 
 Phổ biến kỷ thuật cho bà con nông dân trồng sắn KM94

 

Tại buổi lễ Nhà máy đã ôn lại truyền thống 10 năm hình thành và phát triển từ những ngày đầu sơ khai bằng một loạt phim phóng sự ghi laị những hình ảnh sinh động quá trình hình thành và sự nỗ lực của CBCNV xây dựng được nhà máy. Qua đó, nhà máy đã ôn lại truyền thống và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đói với những cán bộ tiền nhiệm, những cán bộ kỳ cựu cùng toàn thể CBCNV nhà máy đã đồng cam cộng khổ vượt qua mọi khó khăn thử thách để nhà máy có ngày phát trển vượt bậc hôm nay.

 

 
 Hội nghi đầu bờ đánh giá kết quả thâm canh cây sắn năm 2009

 

Vượt lên những khó khăn thử thách của buổi đầu thành lập, Nhà máy đã không ngừng phát triển, mở rộng năng lực sản xuất kinh doanh, nâng cao năng suất chất lượng, đầu tư cơ sở vật chất và dây chuyền thiết bị cũng như chú trọng đến năng lực con người. Những ngày đầu thành lập, cơ sở vật chất và trang thiết bị nghèo nàn mà đến nay bằng sự điều hành lãnh đạo đúng hướng của Ban lãnh đạo công ty, cùng với sự nhiệt huyết, quyết tâm của CBCNV nhà máy đến nay sản phẩm đã có chổ đứng trên thị trường và Nhà máy đã trở thành đơn vị thành viên dẫn đầu trong toàn Công ty. Sau 10 năm nhìn lại, ai ai cũng nhận thấy ở Nhà máy một sự phát triển không ngừng cả về chất và lượng với những cán bộ nhân viên có trình độ và tay nghề kỷ thuật cao trong từng dây chuyền hoạt động; dây chuyền thiết bị đồng bộ, hiện đại, khép kín ...

 

 
 Tổng giám đốc Công ty - ông Hồ Xuân Hiếu tham gia vào Ban chấp hành Hiệp hội sắn Việt Nam

 

Trong tương lai,với những định hướng chiến lực đúng của Ban lãnh đạo công ty, sự đoàn kết, đồng lòng đồng sức của CBCNV, Nhà máy sẽ tự tin bước tiếp trên con đường của mình..

 

 
 Đồng chí Hồ Xuân Hiếu tại buổi làm việc với Tiến sỷ Nguyễn Văn Lạng

 

Nhân dịp này, Tiến sĩ Nguyễn Văn Lạng - Chủ tịch Hiệp hội sắn VIệt Nam đã đến thăm và làm việc tại Văn phòng Công ty qua đó Tiến sĩ đã nêu lên một số dự án liên quan đến khoa học kỷ thuật công nghệ nhằm cải tiến kỷ thuật trồng sắn, mang lại hiệu quả cao cho sản phẩm  tinh bột sắn. Tiến sỷ mong muốn được hợp tác lâu dài với Công ty trong tương lai.

 

Bài và ảnh Hải Châu

 

Ý kiến đóng góp
Tham gia đóng góp ý kiến
Bạn cần đăng nhập tại đây để có thể tham gia đóng góp ý kiến
Tin khác