This is alternative content.

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Tổng công ty
Viên nén năng lượng
Sản phẩm nhập khẩu
Khách sạn
Resort
Nông sản
WEBSITE LIÊN KẾT

Tổng số online: 3

Số luợt truy cập: 469056

Văn hóa  >>   Tin tức

Khai mạc Ngày hội du lịch Tp. Hồ Chí Minh lần thứ 10 – năm 2014


Đến dự lễ khai mạc có ông Hồ Anh Tuấn– Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch; ông Nguyễn Văn Tuấn - Tổng Cục trưởng Tổng Cục Du lịch Việt Nam;  lãnh đạo ngành du lịch của các nước Malaysia, Thái Lan……

 

Bà Nguyễn Thị Hồng - Phó Chủ tịch UBND thành phố Hồ Chí Minh đọc diễn văn khai mạc Ngày hội

Bà Nguyễn Thị Hồng Phó Chủ tịch UBND, lãnh đạo các Sở, Ban, Ngành đoàn thể thành phố Hồ Chí Minh.

Giám đốc các sở VHTTDL, Trung tâm TTXTDL của các tỉnh thành phố tham gia Ngày hội.

Về phía tỉnh Quảng Trị có ông Nguyễn Hữu Thắng – Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cùng tham dự.

 Ngày hội du lịch Tp. Hồ Chí Minh năm 2014 diễn ra từ ngày 27 - 30/3/2014 với chủ đề “10 năm trưởng thành và phát triển”. Ngày hội đã thu hút trên 46 doanh nghiệp du lịch, khách sạn, trường đại học và 39 Sở VH,TT&DL, Trung tâm TTXTDL các tỉnh, thành trong cả nước tham gia với trên 160 gian hàng. Đây là lần thứ 10 Ngày hội du lịch Thành phố được tổ chức và đã trở thành sự kiện du lịch quan trọng của ngành du lịch, là chương trình kích cầu du lịch nội địa, giúp các doanh nghiệp trong ngành du lịch xây dựng và khẳng định uy tín thương hiệu của mình, đưa các sản phẩm du lịch đến gần hơn với khách hàng, đồng thời tìm hiểu nhu cầu của du khách để phát triển sản phẩm mới. Ngày hội cũng là dịp để mở rộng việc giao lưu, tăng cường liên kết để giới thiệu, quảng bá vẻ đẹp các danh lam, thắng cảnh, nét văn hóa truyền thống đặc sắc của các vùng, gắn kết ngành du lịch giữa các vùng. Đồng thời, đây cũng là một kênh thông tin quan trọng để người tiêu dùng du lịch được tiếp cận với các thương hiệu uy tín, chất lượng, đạt tiêu chuẩn.

 

Gian hàng của Khách sạn SePon (SePon Hotel) và SePontravel(Lữ hành SePon) của Công ty

 

 

 Trong khuôn khổ Ngày hội còn diễn ra các sự kiện: Hội nghị định hướng hợp tác phát triển du lịch giữa TP.Hồ Chí Minh và các địa phương; Liên hoan tôn vinh thương hiệu du lịch Việt; Liên hoan giọng hát vàng ngành Du lịch TP.Hồ Chí Minh... Ngoài ra còn có các hoạt động đặc sắc khác được tổ chức như biểu diễn và thi đấu thể dục thể thao, giao lưu văn hóa văn nghệ, triển lãm ảnh đẹp du lịch Việt Nam, chương trình biểu diễn đờn ca tài tử.

Tham gia Ngày hội du lịch Tp. Hồ Chí Minh năm 2014, Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch tỉnh Quảng Trị chủ trì phối hợp với UBND thị xã Quảng Trị, Công ty Cổ phẩn Lữ hành Sepon, Khách sạn Sepon tổ chức một gian hàng chung để xúc tiến, giới thiệu, quảng bá hình ảnh du lịch, tài nguyên và các các sản phẩm du lịch của địa phương mình với chủ đề Quảng Trị - Du lịch hoài niệm”. Bên cạnh các ấn phẩm giới thiệu, quảng bá về hình ảnh du lịch Quảng Trị tại gian triển lãm còn được trưng bày các sản phẩm đặc trưng của tỉnh Quảng Trị như: Tiêu Cùa của Công ty TNHH MTV thương mại Quảng Trị; Cao Chè vằng và các sản phẩm rượu của Công ty TNHH Sikar Quảng Trị; Các sản phẩm của thương hiệu Mắm Thuyền Nan được sản xuất tại Ái Tử - Triệu phong - Quảng Trị do chi nhánh tại 380/8 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh trực tiếp tham gia và giới thiệu sản phẩm.

 

Bài,ảnh: Nguyễn Hải Quang

 

Ý kiến đóng góp
Tham gia đóng góp ý kiến
Bạn cần đăng nhập tại đây để có thể tham gia đóng góp ý kiến
Tin khác