This is alternative content.

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Tổng công ty
Viên nén năng lượng
Sản phẩm nhập khẩu
Khách sạn
Resort
Nông sản
WEBSITE LIÊN KẾT

Tổng số online: 51

Số luợt truy cập: 469506

Văn hóa  >>   Tin tức

CÔNG TY THƯƠNG MẠI QUẢNG TRỊ NHẬN GIẢI THƯỞNG “ THƯƠNG HIÊU Á ĐÔNG 2014”


Ngày 4/4/2014, Công ty Thương mại Quảng Trị (Sepongroup) vừa nhận được giải thưởng “Thương hiệu Á Đông năm 2014” tại Quảng Châu – Trung Quốc.

 

 Đồng chí Phan Văn Sinh - Chủ tịch HĐTV Công ty nhận giải thưởng " Tầm nhìn quốc tế"

Đây là giải thưởng của Bộ Công Thương Việt Nam phối hợp với Bộ thương mại Trung Quốc chỉ đạo Diễn đàn Truyền thông Quốc tế gồm các cơ quan truyền thông như: Báo Thương hiệu và Công luận, Học viện Hồng Hà (Trung Quốc), Học viện Bạch Vân (Trung Quốc), Viện khoa học Nghiên cứu Nhân tài nhân lực… phối hợp với Công ty Cổ phần Truyền thông Đông Nam tổ chức, bình chọn và trao tặng.

 

Tham dự nhận giải có đồng chí Phan Văn Sinh – Chủ tịch HĐTV Công ty, đồng chí Mai Chiếm An – Kế toán trưởng Công ty.

 

Đồng chí Mai Chiếm An - Kế toán trưởng Công ty nhận Giải thưởng Thương hiệu Á Đông

 

Giải thưởng “Thương hiệu Á Đông” năm 2014 bình chọn cho sản phẩm, dịch vụ thành công nhất của doanh nghiệp. Trong dịp này Sản phẩm Tinh bột sắn của Nhà máy tinh bột sắn Hướng Hóa thuộc Công ty Thương mại Quảng Trị đã vinh dự nhận được giải thưởng này. Đây là một trong những cơ hội nhằm giúp sản phẩm tinh bột sắn cũng như thương hiệu Công ty đạt được về dịch vụ chất lượng và khả năng cạnh tranh cao trên thị trường trong nước và quốc tế, đặc biệt là thị trường Trung Quốc. Giải thưởng này cũng đã khẳng định quy mô, định hướng của Công ty về phương thức sản xuất kinh doanh luôn đổi mới, phát triển bền vững, được khách hàng ưu chuộng và có vị trí trên thị trường. Đặc biệt, đây là cơ hội tốt cho các mặt hàng nông sản của cty tiêu thụ  tại thị trường Trung Quốc, mở ra cơ hội giao lưu giữa 2 nước Việt - Trung.

Bài: Hải Châu

Ảnh: Mai An

 

Ý kiến đóng góp
Tham gia đóng góp ý kiến
Bạn cần đăng nhập tại đây để có thể tham gia đóng góp ý kiến
Tin khác