This is alternative content.

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Tổng công ty
Viên nén năng lượng
Sản phẩm nhập khẩu
Khách sạn
Resort
Nông sản
WEBSITE LIÊN KẾT

Tổng số online: 5

Số luợt truy cập: 469366

Văn hóa  >>   Tin tức

LỐC XOÁY GÂY THIỆT HẠI CHO KHÁCH SẠN SEPON


    Tối ngày 9/5 vào lúc 19h, một trận mưa đá kèm theo lốc xoáy đã xảy ra tại Thị trấn Lao Bảo, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị - nơi có Khách sạn SePon trực thuộc Công ty đóng trên địa bàn, đã gây thiệt hại lớn.

 

Mặc dù chỉ diễn ra trong vòng chưa đầy 10 phút, nhưng những hạt mưa đá với đường kính khoảng 3cm cùng với luồng gió giật mạnh quét qua xã Tân Long, Tân Thành và thị trấn Lao Bảo (huyện Hướng Hóa) làm nhiều căn nhà bị tốc phần mái rồi văng ra xa hàng chục mét.

 

 
 

Theo ông Trương Đình Hưng – Giám đốc Khách sạn cho biết: ”thiệt hại của khách sạn SePon là 2 bảng hiệu đèn lớn mang tên hiệu SePonHotel, ngói của nóc nhà của Khối nhà chính của Khách sạn bay và vỡ tứ tung, ước tính lên đến 80 triệu đồng,rất may không có ai bị thương”.

 

 

 

 

 

 
 

 

Còn theo thống kê của huyện Hướng Hóa, trong toàn thị trấn Lao Bảo có gần 140 hộ bị thiệt hại, 500 cây công nghiệp bị gãy đổ.

 

Hiện nay chính quyền và người dân đang khẩn trương khắc phục và thống kê mức độ thiệt hại. Riêng Khách sạn cũng đã có những bước tiến hành khắc phục sự cố thiệt hai do mưa đá và lốc gây ra.

   

 

Bài: Hải Châu

              Ảnh: Đình Hưng

Ý kiến đóng góp
Tham gia đóng góp ý kiến
Bạn cần đăng nhập tại đây để có thể tham gia đóng góp ý kiến
Tin khác