This is alternative content.

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Tổng công ty
Viên nén năng lượng
Sản phẩm nhập khẩu
Khách sạn
Resort
Nông sản
WEBSITE LIÊN KẾT

Tổng số online: 50

Số luợt truy cập: 469528

Văn hóa  >>   Công Đoàn Cơ Sở

CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ CÔNG TY THAM DỰ HỘI THI “: CÁN BỘ CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ GIỎI NĂM 2014”


 

Chiều ngày 16/5/2014, tại Hội trường Công ty Thương mại Quảng Trị, Công đoàn cơ sở Công ty đã tham dự Hội thi “Cán bộ công đoàn cơ sở giỏi năm 2014” do Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh phối hợp với Công đoàn ngành Công thương tỉnh Quảng Trị tổ chức.

Hội thi đã thu hút 7 đội và hàng trăm cổ đông viên thuộc công đoàn cơ sở trực thuộc công đoàn ngành Công thương tham gia.

 

Hội thi diễn ra với 3 phần thi: năng khiếu, kiến thức công đoàn và nghiệp vụ công đoàn . Nhờ sự chuẩn bị chu đáo trong các phần thi về nội dung lẫn hình thức nên hội thi diễn ra sôi nổi và thu hút. Trải qua 3 phần thi với những màn chào hỏi trong phần thi năng khiếu ấn tượng và đa dạng; phần thi kiến thức nghiệp vụ công đoàn được các đội nắm khá chắc và phần thi xữ lý tình huống rất linh hoạt đã mang đến cho Hội thi một không khí vui tươi, hào hứng.

 

Kết thúc Hội thi Ban giám khảo đã trao giải Nhất cho đội CĐCS Văn phòng Công ty Thương mại Quảng Trị, đồng giải Nhì trao cho CĐCS Sở Công thương và  Nhà máy TBS Hướng Hóa, đồng giải Ba trao cho Chi nhánh Khu vực Lao Bảo và Công ty CP du lịch Sài Gòn - Đông Hà; Ban tổ chức cũng đã trao đồng giải Khuyến khích cho Công ty CP DL Mê Kong và Công ty CP Minh Hưng (2 đơn vị CN Lao Bảo và Nhà máy TBS Hướng Hóa thuộc Công ty Thương mại Quảng Trị).

 

Qua hội thi này, các cán bộ công đoàn bộ phận thuộc công đoàn ngành có cơ hội giao lưu, học hỏi, nắm bắt kiến thức về nghiệp vụ công đoàn và đồng thời  có cơ hội cọ xát, các xữ lý tình huống bất ngờ trong hoạt động công đoàn.

 

Một số hình của Hội thi

 

 Đội tuyển CĐBP Khu vực Đông Hà

 

 

 Đội tuyển CĐBP Nhà máy Tinh bột sắn Hướng Hóa

 

 

Phần thi năng khiếu của Đội tuyển CĐBP Khu vực Lao Bảo

 

 

Các đội tham gia tranh tài

 

 Bài và ảnh: Hải Châu

Ý kiến đóng góp
Tham gia đóng góp ý kiến
Bạn cần đăng nhập tại đây để có thể tham gia đóng góp ý kiến
Tin khác