This is alternative content.

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Tổng công ty
Viên nén năng lượng
Sản phẩm nhập khẩu
Khách sạn
Resort
Nông sản
WEBSITE LIÊN KẾT

Tổng số online: 25

Số luợt truy cập: 469333

Văn hóa  >>   Tin tức

ĐOÀN ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI TỈNH ĐẾN THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH GIÁM SÁT NĂM 2014 TẠI NHÀ MÁY CAO SU CAM LỘ


            Ngày 29 tháng 8 năm 2014 đoàn Đại biểu Quốc Hội Tỉnh, Hội đồng nhân dân Tỉnh cùng lãnh đạo các Sở ban ngành trong Tỉnh đã tiến hành giám sát  việc chấp hành chính sách pháp luật về hoạt động khoáng sản và bảo vệ môi trường tại Nhà máy Chế biến mủ cao su Cam Lộ. Đồng chí Hà Sỹ Đồng - Phó trưởng đoàn đại biểu Quốc Hội dẩn đầu đoàn công tác.

 

Mặc dù thị trường cao su có nhiều biến động do giá cả đầu ra bấp bênh nhưng nhà máy đã cố gắng nổ lực để duy trì và phát triển ổn định và có những thành công đáng kể. Nhà máy đã chủ động đầu tư trang thiết bị, dây chuyền hiện đại, đặc biệt hệ thống xử lý môi trường trị giá 13 tỷ đồng, chiếm 1/5 tỷ suất đầu tư, xử lý tốt môi trường nên không làm ảnh hưởng đến dân sinh trong vùng. Hàng năm đã ký kết hợp đồng với Trung tâm Quan trắc môi trường (thuộc Sở Tài nguyên và Môi trường), giám sát chất lượng nước thải, khí thải tại nhà máy chế biến, kết quả các năm chất lượng nước thải, khí thải đều đạt yêu cầu cho phép theo Tiêu chuẩn Việt Nam và Quy chuẩn Việt Nam về nước thải và chất thải. 

 

ÔNg Hà Sỹ Đồng - Phó trưởng đoàn đại biểu Quốc Hội phát biểu tại buổi làm việc

 

Sau khi nghe báo cáo của lãnh đạo nhà máy và các ý kiến của các sở ban ngành liên quan, đồng chí Hà Sỹ Đồng đã ghi nhận sự nỗ lực đóng góp của Nhà máy về đầu tư công nghệ hiện đại phù hợp với sự phát triển công nghiệp hóa, hiện đại hóa. Việc thực hiện và cam kết bảo vệ môi trường được Nhà máy rất chú trọng, bước đầu đã có nhiều chuyển biến tích cực. Việc thực hiện liên kết 4 nhà ( Nhà nông- Nhà nước- Nhà khoa học- Nhà doanh nghiệp) mang lại niềm tin cho bà con nông dân trên địa bàn. Quan tâm tạo công ăn việc làm, làm tốt công tác xã hội trên địa bàn.

 

            Bài, ảnh: Nguyễn Văn Bảo

Ý kiến đóng góp
Tham gia đóng góp ý kiến
Bạn cần đăng nhập tại đây để có thể tham gia đóng góp ý kiến
Tin khác