This is alternative content.

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Tổng công ty
Viên nén năng lượng
Sản phẩm nhập khẩu
Khách sạn
Resort
Nông sản
WEBSITE LIÊN KẾT

Tổng số online: 2

Số luợt truy cập: 469342

Văn hóa  >>   Tin tức

ĐÊM HỘI TRĂNG RẰM 2014


 Tối ngày 6/9/2014( tức ngày 13/8 âm lịch), Công đoàn cơ sở Công Ty Thương mại Quảng Trị phối hợp với Đoàn thanh niên Công ty tổ chức Đêm hội trăng rằm cho các cháu thiếu nhi là con em của CBCNV trong toàn Công ty. Đêm hội được tổ chức vào 2 địa điểm là Nhà máy Tinh bột sắn Hướng Hóa và Khu vực Đông Hà. Riêng Khu vực Lao Bảo và Chi nhánh TP Hồ Chí Minh do điều kiện ở xa nên không thể tham gia cùng Công ty mà chỉ phát quà.

Đến chung vui với các cháu có đồng chí Thái Xuân Kháng – Phó bí thư Đảng ủy Công ty,  đồng chí Hồ Xuân Hiếu – Tổng Giám đốc Công ty, đồng chí Phan Chí Ngang – Chủ tịch CĐCS Công ty cùng lãnh đạo các phòng ban đơn vị trực thuộc Công ty, các phụ huynh có con em trong toàn Công ty cũng đến vui cùng các cháu.

Đêm hội trung thu được các đoàn viên thanh niên tổ chức nhiều trò chơi cho các cháu như : diễn hài kịch, thi nhảy, thi kéo co, đố vui, ai về đích nhanh .... Các tiết mục đã tạo nên sự phấn khích và đem lại tiếng cười cho các cháu cũng như toàn thể đêm hội.

Nhân dịp này thay mặt Công ty, đồng chí Hồ Xuân Hiếu – Tổng Giám đốc Công ty trao phần thưởng và quà cho các cháu thiếu nhi có thành tích xuất sắc trong học tập và đạt giải các kỳ thi đại học và kỳ thi các cấp. Được biết trong năm nay có 78 cháu đạt học sinh giỏi các cấp, 2 cháu đạt giải Nhì cấp tỉnh, 6 cháu đậu đại học và nhiều cháu đạt giải trong các kỳ thi khác.

Đêm hội trăng rằm là hoạt đồng thường niên của Công ty nhân dịp trung thu, tạo điều kiện cho các cháu vui chơi, gặp gỡ, kết bạn và góp phần tạo động lực cho các cháu phấn đấu hơn nữa trong học tập để có thành tích cao hơn.

Một số hình ảnh trong Đêm hội trăng rằm

 

 Tham gia cuộc thi Ai nhảy đẹp hơn

 

 

Cuộc thi ai nhặt đồ nhanh hơn

 

 

Đồng chí ĐinhThanh Tùng - Bí thư chi bộ , PGĐ Nhà máy sắn trao quà cho các cháu có thành tích xuất sắc

 

 

Đồng chí Hồ Xuân Hiếu - TGĐ Cty và đồng chí Phan Chí Ngang - CTCĐCS trao quà cho các cháu đạt thành tích cao trong học tập

 

Ban lãnh đạo chụp ảnh lưu niệm cùng các cháu

 

H. C

 

Ý kiến đóng góp
Tham gia đóng góp ý kiến
Bạn cần đăng nhập tại đây để có thể tham gia đóng góp ý kiến
Tin khác