This is alternative content.

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Tổng công ty
Viên nén năng lượng
Sản phẩm nhập khẩu
Khách sạn
Resort
Nông sản
WEBSITE LIÊN KẾT

Tổng số online: 8

Số luợt truy cập: 467473

Văn hóa  >>   Tin tức

NHÀ MÁY TINH BỘT SẮN HƯỚNG HOÁ TỔCHỨC SINH HOẠT CÂU LẠC BỘ 100 TRIỆU ĐỒNG CHO NHỮNG NGƯỜI TRỒNG SẮN


              Được sự đồng ý lãnh đạo Công ty Thương mại Quảng Trị, ngày 09/9/2014 Nhà máy tinh bột sắn Hướng Hoá đã tổ chức sinh hoạt câu lạc bộ 100 triệu đồng cho những người trồng sắn.

 

Đến dự với buổi sinh hoạt có Đ/c Lê Văn Thể- Giám đốc Nhà máy, các đ/c trong Ban Giám đốc và cán bộ Nhà máy,cùng trên 100 hội viên trong “CLB 100 triệu”.

 

Trong buổi sinh Hoạt câu lạc bộ 100 triệu đồng cho người trồng sắn, Nhà máy đã đánh giá lại kết quả hoạt động của Câu lạc bộ trong niên vụ sản xuất 2013-2014 và nhiệm vụ, giải pháp cho niên vụ sản xuất 2014-2015. Trong các giải pháp đưa ra các Hội viên đều nhất trí cao giải pháp bón phân thâm canh tăng năng suất cho cây sắn, đây là giải pháp phát triển vùng nguyên liệu theo hướng bền vững.Vụ sản xuất  2013-2014 vừa qua các Hội viên đã là những nhân tố tích cực trong phong trào bón phân tăng năng suất cho cây sắn, cũng từ câu lạc bộ sự phát triển vượt bậc về tập quán canh tác và phong trào hỗ trợ nhau trong thu hoạch(Đổi công).

 

Đồng chí Lê văn Thể - Giám đốc Nhà máy trao quà cho hội viên xuất sắc

 

Đối với Nhà máy luôn thực hiện đúng quy trình thu mua nguyên liệu và tạo mọi điều kiện thuận tiện nhất cho người dân đến nhập hàng cũng như điều tiết phương tiện, giá cước thuận lợi cho bà con, hỗ trợ phân bón với giá rẻ. Nhà máy đã vận động bà con bón phân thâm canh cho cây sắn bằng  phân Hữu cơ sản xuất tại Nhà máy.

 

Sự ra đời của “Câu lạc bộ 100 triệu đồng cho người trồng sắn”  Nhà máy đã tạo sự lan tỏa và sự tin tưởng cho các nông dân trong vùng.

 

 Qua buổi sinh hoạt này, nhà máy đã kết nạp thêm 23 hội viên nâng tổng số lên 70 hội viên sinh hoạt Câu lạc bộ có thu nhập trên 100 triệu đồng. Đồng thời nhân dịp này, Ban điều hành câu lạc bộ đã tặng quà cho các Hội viên nhằm động viên các Hội viên thực hiện tốt các phong trào.

 

 Bài  và ảnh: Văn Hòa

Ý kiến đóng góp
Tham gia đóng góp ý kiến
Bạn cần đăng nhập tại đây để có thể tham gia đóng góp ý kiến
Tin khác