This is alternative content.

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Tổng công ty
Viên nén năng lượng
Sản phẩm nhập khẩu
Khách sạn
Resort
Nông sản
WEBSITE LIÊN KẾT

Tổng số online: 48

Số luợt truy cập: 469522

Văn hóa  >>   Công Đoàn Cơ Sở

CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ CÔNG TY THƯƠNG MẠI QUẢNG TRỊ TỔ CHỨC NGÀY 20/10


 Chào mừng kỷ niệm 10 năm ngày doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 – 13/10/2014), 84 năm ngày phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 -20/10/2014).  Công đoàn cơ sở Công ty Thương mại Quảng Trị thống nhất tổ chức tọa đàm, vui chơi cho chị em phụ nữ trong toàn Công ty tại 4 địa điểm: Nhà máy tinh bột sn Hướng Hóa; Khu vực Chi nhánh TP HCM, Khu vực Lao Bảo, khu vực từ Cam Lộ và Đông Hà.

 

Tại khu vực từ Cam Lộ về Đông Hà, các công đoàn bộ phận thuộc khu vực đã phối hợp với Ban nữ công các bộ phận tổ chức Hội thi  “Giao lưu văn hóa thể thao khu vực Đông Hà, Cam Lộ”.

 

Đến dự Hội thi có đồng chí Phan Văn Sinh – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Công ty, đồng chí Hồ Xuân Hiếu – Tổng Giám đốc Công ty, đồng chí Phan Chí Ngang – Chủ tịch CĐCS Công ty, các đồng chí trưởng phó các phòng ban đơn vị khu vực Cam Lộ, Đông Hà cùng toàn thể CB CNV trực thuộc 2 khu vực.

 

Hội thi được chia thành 4 đội thu hút gần 100 chị em phụ nữ tham gia: Liên quân Văn phòng Công ty và Cty lữ hành SePon, Liên quân CN XNK Toàn Cầu và Nhà máy Nông sản; Nhà máy viên năng lượng Cam Lộ; Nhà máy chế biến mủ cao su Cam Lộ.

 

Với 6 môn thi: nhảy bao bố, chuyền quả chanh, kéo co, đi xe đạp chậm, đoán từ ngữ qua diễn tả, hóa trang nam thành nữ, đã thu hút được sự cổ vũ nhiệt tình của toàn hội thi. Sự khéo léo trong các động tác, sự kết hợp giữa trí lực và thể lực của các vận động viên nữ đã đem đến cho hội thi những phần thi hấp dẫn, lôi cuốn…Đặc biệt phần thi Hóa trang đã đem lại cho khán giả những tiếng cười sảng khoái về sự hài hước, sáng tạo đồng thời thể hiện được sự duyên dáng của người phụ nữ Việt Nam. Hội thi cũng đã trao giải nhất toàn đoàn cho đội Nhà máy viên năng lượng Cam Lộ, giải nhì cho đội Liên quan Văn phòng Công ty và Cty lữ hành SePon, giải ba cho đội Nhà máy chế biến mủ cao su Cam Lộ và giải khuyến khích cho Liên quân CN XNK Toàn Cầu và Nhà máy Nông sản. Ngoài ra Ban tổ chức còn trao giải cho các phần thi của từng đơn vị, giải phụ cho cá nhân xuất sắc. Đặc biệt Ban tổ chức cũng đã trao giải cho Tổ trọng tài công minh và MC duyên dáng của Hội thi.

 

Tại Khu vực Lao Bảo, công đoàn bộ phận khu vực cũng đã tổ chức tọa đàm kết hợp với các trò chơi cho chị em phụ nữ như: đập niêu, chuyền bóng, kéo co…, các trò chơi đã thể hiện được tinh thần đoàn kết , gắn bó của người chơi, đồng thời thể hiện được sức mạnh của tập thể, sự phối hợp nhịp nhàng, ăn ý đã đem đến cho hội thi sự vui vẻ phấn khởi sau những ngày làm việc căng thẳng..

 

Tại Khu vực Hướng Hóa, do điều kiện đang trong vụ sản xuất nên công đoàn bộ phận Nhà máy tinh bột sắn Hướng Hóa chỉ tổ chức cho chị em vui chơi, giao lưu, ăn uống.

 

Đây là hoạt động thiết thực, mang tính thường niên của CĐCS Công ty Thương mại Quảng Trị nhằm tạo được sân chơi lành mạnh, bổ ích, tăng cường sự giao lưu, học hỏi, tạo mối đoàn kết giữa các công đoàn bộ phận, giúp các đoàn viên thể hiện tài năng, ý thức lao động, thêm yêu môi trường làm việc của Công ty.

 

Một số hình ảnh hoạt đông

 

Phần thi Nhảy bao bố tiếp sức của các đội tuyển

 

 

 
 Phần thi Đi xe đạp chậm

 

 

 
 Phần thi Kéo co của 2 đội tuyển Nhà máy viên năng lượng và Liên quân Chi nhánh XNK Toàn Cầu

 

 

 Đoán từ ngữ  qua hành động của 2 thành viên của đội tuyển Nhà máy viên năng lượng Cam Lộ

 

 

Sản phẩm của các phần thi hóa trang các đội tuyển 

 

 

 
 Trò chơi Khiêu vũ cùng bóng của CĐBP chi nhánh Lao Bảo

 

 

 
 Lãnh đạo chi nhánh Lao Bảo trao phần thưởng cho các đội thi

 

Tin bài: Hải Châu 

Ý kiến đóng góp
Tham gia đóng góp ý kiến
Bạn cần đăng nhập tại đây để có thể tham gia đóng góp ý kiến
Tin khác