This is alternative content.

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Tổng công ty
Viên nén năng lượng
Sản phẩm nhập khẩu
Khách sạn
Resort
Nông sản
WEBSITE LIÊN KẾT

Tổng số online: 4

Số luợt truy cập: 468952

Văn hóa  >>   Công Đoàn Cơ Sở

XÂY DỰNG CÔNG ĐOÀN NHÀ MÁY VIÊN NĂNG LƯỢNG CAM LỘ ĐOÀN KẾT,VỮNG MẠNH


 

            Công đoàn Nhà máy viên năng lượng mới được thành lập hơn 1 tháng với số lượng công đoàn viên là 121 người. Mặc dù thời gian hoạt động chưa dài nhưng đã có nhiều đóng góp đáng kể trong việc đưa nhà máy đi vào ổn định. Đến nay, các công tác tổ chức đã được kiện toàn và bước đầu đã triển khai hiệu quả một số hoạt động như: đã phối hợp với chi bộ và Ban lãnh đạo Nhà máy phát động các phong trào thi đua lao động, học tập nâng cao hiệu quả trong công việc; Tổ chức tham gia đóng góp các ý tưởng, sáng kiến đưa hoạt động sản xuất đi vào ổn định. Bên cạnh đó, công đoàn cũng đã phát động phong trào trồng cây xanh nhằm xây dựng môi trường xanh, sạch, đẹp tại Nhà máy, đúng với mục tiêu chính trong sản xuất là tạo giá trị bền vững cho môi trường sống xung quanh, tận dụng các phế phẩm trong sản xuất để sản xuất viên nén, góp phần bảo vệ môi trường lành mạnh, hài hòa.

 

 
 Công đoàn nhà máy ra quân dọn dẹp 

 

Đặc biệt ngay từ đầu tháng này, vào mỗi buổi chiều thứ 7, công đoàn cũng đã huy động đoàn viên tham gia hỗ trợ Nhà máy  bằng cách tận dụng các phụ phẩm từ gỗ và gây quỹ hoạt động cho Công đoàn, chỉ riêng ngày 08/11/2014 với tinh thần thi đua sôi nổi, hơn 100 đoàn viên công đoàn Nhà máy đã ra quân dọn dẹp, bóc vỏ được hơn 50m3 phụ phẩm gỗ của Xưởng sản xuất số 1 để phục vụ cho nhu cầu sản xuất của Xưởng sản xuất số 2. Đây là việc làm thiết thực nêu cao tinh thần tự giác, đoàn kết nội bộ, ý thức làm việc, xây dựng môi trường trong sạch trong sản xuất.

 

Trong thời gian tới, Công đoàn Nhà máy sẽ tổ chức triển khai nhiều hoạt động thiết thực hơn nữa nhằm xây dựng tinh thần đoàn kết, nâng cao ý thức trách nhiệm, tích cực tham gia hoạt động sản xuất kinh doanh của Nhà máy cũng như chăm lo và bảo vệ quyền lợi chính đáng cho người lao động./.

 

                                                                            Trần Hiếu( NMVNL)

Ý kiến đóng góp
Tham gia đóng góp ý kiến
Bạn cần đăng nhập tại đây để có thể tham gia đóng góp ý kiến
Tin khác