This is alternative content.

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Tổng công ty
Viên nén năng lượng
Sản phẩm nhập khẩu
Khách sạn
Resort
Nông sản
WEBSITE LIÊN KẾT

Tổng số online: 7

Số luợt truy cập: 469043

Văn hóa  >>   Tin tức

10 SỰ KIỆN NỔI BẬT NĂM 2014


Năm 2014 trước tình hình thế giới còn gặp nhiều khó khăn nhưng với nỗ lực không ngừng, Sepongroup đã khẳng định vai trò của mình trong sản xuất kinh doanh và trong các hoạt động cộng đồng để đạt được những thành công không chỉ trong nước mà cả trên trường quốc tế. Hãy cùng SePon điểm lại những sự kiện nổi bật nhất trong năm 2014

 

1. Ngày 21/3/2014, Nhà máy Tinh bột sắn Hướng Hóa đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm ngày thành lập nhà máy (21/3/2004-21/3/2014). Sau 10 năm nhìn lại, Nhà máy đã có sự phát triển không ngừng về chất và lượng với những cán bộ có trình độ kỷ thuật và tay nghề cao,dây chuyền hoạt động, thiết bị liên hoàn đồng bộ, sản phẩm đã có chổ đứng trên thị trường và Nhà máy đã trở thành đơn vị thành viên dẫn đầu trong toàn Công ty.

 

2. Ngày 4/4/2014, Công ty Thương mại Quảng Trị vinh dự nhận được giải thưởng “Thương hiệu Á Đông năm 2014 tại Quảng Châu – Trung Quốc. Đây là giải thưởng do Bộ Công thương Việt Nam phối hợp với Bộ thương mại Trung Quốc tổ chức bình chọn và trao tặng.Giải thưởng này cũng đã khẳng định quy mô định hướng của Công ty về phương thức sản xuất kinh doanh luôn đổi mới, phát triển bền vững, được khách hàng ưa chuộng và có chổ đứng trên thị trường.

 

 3. Qua quá trình sơ tuyển toàn quốc, đồng chí Hồ Xuân Hiếu – Tổng giám đốc Công ty được Hội đồng sơ tuyển và thẩm định toàn quốc lựa chọn là doanh nhân trẻ tiêu biểu năm 2014 tại Lễ trao giải thưởng “Sao đỏ - 100 doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu” vào ngày 30/8/2014 do TW Hội LHTNVN và TW Hội DNT Việt Nam tôn vinh những doanh nhân trẻ xuất sắc, có nhiều đóng góp vào sự phát triển kinh tế xã hội, là tấm gương tiêu biểu cho thanh niên noi theo.

 

4. Nhân ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10,Đoàn công tác của Ban Kinh tế Trung ương do  đồng chí Vương Đình Huệ - UVTWW Đảng, Trưởng ban Kinh tế Trung ương làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc tại Nhà máy viên nén năng lượng Cam Lộ, thăm Đề án phát triển cây Tiêu vùng Cùa do Công ty làm chủ đầu tư.

 

5. Qua 3 vòng chấm điểm khắc khe với hơn 1.000 hồ sơ tham dự, Công ty Thương mại Quảng Trị vinh dự là 1 trong 85 doanh nghiệp xuất sắc có số điểm cao nhất (hơn 100 tiêu chí chấm điểm) đã được lựa chọn để vinh danh “Doanh nghiệp vì người lao động năm 2014”. Riêng tại vùng Bắc Trung Bộ, Công ty có số điểm cao nhất trong tổng 7 doanh nghiệp vinh danh. Bằng chứng là trong năm qua Công ty Thương mại Quảng Trị đạt doanh thu 614 tỷ, nộp ngân sách địa phương 24 tỷ, ổn định thu nhập cho hơn 400 lao động với mức lương bình quân 7 triệu đồng/người /tháng.

 

6. Tổ chức thành công “Hội thi văn hóa,thể dục, thể thao” vào ngày 18/10 chào mừng 84 năm ngày Phụ nữ VN 20/10.

 

7. Đại hội đồng cổ đông lần thứ I năm 2014 của Công ty cổ phần Tổng công ty Thương mại Quảng Trị được diễn ra vào ngày 24/12/2014 - đánh dấu cột mốc trong lịch sử 42 năm ngành thương mại tỉnh nhà chuyển từ cơ chế nhà nước sang cổ phần do người lao động làm chủ.

 

8. Ngày 27/12/2014, Công ty TNHH một thành viên Thương mại chuyển đổi doanh nghiệp thành Công ty cổ phần Tổng Công ty thương mại Quảng Trị . Qua hơn 2 năm chuẩn bị, Công ty đã được UBND tỉnh chính thức phê duyệt chuyển đổi thành Công ty cổ phần Tổng Công ty Thương mại Quảng Trị với vốn điều lệ 75 tỷ đồng, trong đó vốn Nhà nước chiếm 57,3%, vốn góp từ CBCNV công ty chiếm 42,7%; phần vốn nhà nước trực thuộc UBND tỉnh quản lý.

 

9. Vừa qua, Nhà máy viên nén năng lượng Cam Lộ đã nhận được giấy chứng nhận F.S.C do Hội Đồng Quản Lý Rừng (FSC) cấp. Đây là Tổ chức duy nhất được công nhận toàn cầu về phát triển các tiêu chuẩn chứng nhận về rừng. Nhận được giấy chứng nhận này, Nhà máy viên năng lượng Cam Lộ có cơ hội như: Đảm bảo khả năng thâm nhập thị trường tốt hơn thông qua sự khác biệt do chứng nhận FSC mang lại, nâng cao lòng tin của người tiêu dùng, Bảo vệ nguồn tài nguyên rừng, nâng cao hình ảnh thương hiệu của nhà máy cũng như của Tổng công ty.

 

10. Thống đốc Ngân hàng Nhà nước đã chính thức phê duyệt cho Công ty Thương mại Quảng Trị vay tín chấp trị giá lên đến 50 tỷ để sản xuất phục vụ trong lĩnh vực nông nghiệp nông thôn. Được biết cả nước có 17 doanh nghiệp được Thống đốc phê duyệt.

 

Thực hiện: H.C

Ý kiến đóng góp
Tham gia đóng góp ý kiến
Bạn cần đăng nhập tại đây để có thể tham gia đóng góp ý kiến
Tin khác