This is alternative content.

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Tổng công ty
Viên nén năng lượng
Sản phẩm nhập khẩu
Khách sạn
Resort
Nông sản
WEBSITE LIÊN KẾT

Tổng số online: 11

Số luợt truy cập: 469098

Văn hóa  >>   Tin tức

CÔNG TY CỔ PHẦN TỔNG CÔNG TY THƯƠNG MẠI QUẢNG TRỊ NHẬN GIẢI THƯỞNG THƯƠNG HIỆU VIỆT TIỂU BIỂU 2014


 

Ngày 15-3, tại Hà Nội, Bộ Công thương phối hợp Ủy ban T.Ư MTTQ Việt Nam và các bộ: Thông tin và Truyền thông; Khoa học và Công nghệ; Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tổ chức Lễ trao giải thưởng "Sản phẩm, dịch vụ thương hiệu Việt tiêu biểu hưởng ứng Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" năm 2014 -lần thứ I. Tham dự nhận giải thưởng có đồng chí Lê Quang Nhật – Phó Tổng giám đốc Công ty.

 

Đây là giải thưởng này nhằm ghi nhận, tôn vinh các doanh nghiệp sản xuất công nghiệp, phân phối, thương mại dịch vụ... thực hiện tốt Cuộc vận động theo đúng tinh thần của Bộ Chính trị đã kết luận.

 

Qua hai vòng xét duyệt sơ loại, thẩm định thực tế tại DN, trên cơ sở gần 300 bộ hồ sơ đủ tiêu chí được MTTQ, Sở Công thương các địa phương, hiệp hội ngành hàng, ngành nghề đề cử, Hội đồng xét chọn đã trao giải cho 100 DN đạt giải thưởng. Công ty cổ phần Tổng công ty Thương mại Quảng Trị là 1 trong 80 doanh nghiệp đạt giải Thương hiệu Việt tiêu biểu.

 

Đồng chí Lê Quang Nhật - P.Tổng Giám đốc Công ty nhận giải tại Hà Nội

Trong 5 năm thực hiện cuộc vận động , Công ty đã đóng góp tích cực vào việc phát triển kinh tế cho địa phương cũng như đất nước, phát triển hệ thống tiêu thụ hàng hóa và tạo nên tâm lý tiêu dùng mới của người Việt Nam. Đặc biệt xây dựng được sản phẩm có chất lượng và uy tín, khẳng định thương hiệu nông sản tỉnh nhà, tạo công ăn việc làm cho hàng ngàn lao động tại địa phương, góp phần xây dựng và phát triển tỉnh nhà.

 

Trong thời gian sắp tới, Công ty sẽ tiếp tục không ngừng nổ lực sáng tạo trong sản xuất kinh doanh nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng yêu cầu người tiêu dùng, hướng tới hội nhập quốc tế và tham gia tích cực vào việc phát triển mạng lưới tiêu thụ hàng hóa. Đặc biệt trong việc tổ chức tiêu thụ hàng hóa đến những nơi khó khăn, vùng sâu, vùng xa, vùng dân tọc thiểu số tại các huyện Hướng Hóa, Đakrông..; đồng thời tuyên truyền cho người tiêu dùng đã nhận thức đầy đủ hơn về hàng Việt Nam có chất lượng và ưu tiên, lựa chọn mua hàng Việt Nam.

 

Nguồn: Tổng hợp

Ý kiến đóng góp
Tham gia đóng góp ý kiến
Bạn cần đăng nhập tại đây để có thể tham gia đóng góp ý kiến
Tin khác