This is alternative content.

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Tổng công ty
Viên nén năng lượng
Sản phẩm nhập khẩu
Khách sạn
Resort
Nông sản
WEBSITE LIÊN KẾT

Tổng số online: 5

Số luợt truy cập: 469344

Văn hóa  >>   Tin tức

HOẠT ĐỘNG KỶ NIỆM THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH


 Nhân kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2015) và hướng đến chào mừng Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2015 - 2020. Được sự quan tâm tạo điều kiện của BTV Đảng ủy, Ban lãnh đạo Công ty. Đoàn cơ sở Công ty Cổ phần Tổng Công ty Thương mại Quảng Trị đã tổ chức các hoạt VHVN, TDTT góp phần hòa chung không khí thi đua sôi nổi trong toàn tỉnh, cụ thể:

 

Tại Cam Lộ, ngày 21/3/2015, chi đoàn nhà máy viên năng lượng Cam Lộ đã tổ chức giải bóng đá nam, nữ chào mừng 84 năm ngày thành lập Đoàn. Mặc dù thời tiết nắng nóng nhưng với tinh thần “khỏe để xây dựng và bảo vệ tổ quốc”. Các cầu thủ đã thi đấu hết mình, cống hiến cho Ban tổ chức và khán giả những trận đấu hay, những pha bóng đẹp, góp phần tạo không khí sôi nổi hào hứng.

Kết quả, về giải bóng đá nữ, giải nhất thuộc về đội xưởng gỗ 1; Bóng đá nam, giải nhất thuộc về đội Tổ sấy gỗ.   

 

 
 Tham gia bóng đá tại Nhà máy viên năng lượng Cam Lộ

Tại Hướng Hóa, sáng ngày 25/3/2015, được sự chỉ đạo của BTV Chi bộ nhà máy TBS Hướng Hóa, Chi đoàn nhà máy đã tập luyện và biểu diễn các tiết mục văn nghệ, góp phần tạo không khí dộn dịp, vui tươi, tô thêm phần trang trọng của Đại hội. Đại hội chi bộ nhà máy được Đảng bộ Công ty chọn làm đại hội điểm nên đây là dịp để đoàn viên thanh niên nhà máy có thêm cơ hội để thể hiện ý chí, quyết tâm, hoài bão  của tuổi trẻ đóng góp sức trẻ để góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết của Đại hội.

 

Tham gia văn nghệ tại Đại chi bộ Nhà máy sắn 

 

Tại Gio Linh, với phương châm làm cho môi trường sống xanh - sạch - đẹp. Nhân dịp này, vào sáng ngày 26/3/2015, Thực hiện chỉ đạo của Công ty, lãnh đạo khu nghỉ dưỡng và Đoàn cơ sở Công ty. Đoàn viên thanh niên Khu nghỉ dưỡng Cửa Việt – Sepon Boutique Resort đã ra quân vệ sinh môi trường, thu gom rác thải, quét dọn sân bãi quanh khu nghỉ dưỡng, góp phần tạo cảnh quan thông thoáng, môi trường sạch đẹp tại khu nghỉ dưỡng Cửa Việt. 

 

Tổng vệ sinh tại Khu nghĩ dưỡng Cửa Việt

Cũng trong dịp này, đồng chí Lê Văn Hùng - Bí thư Chi đoàn Khu vực Đông Hà vinh dự được đoàn cấp trên xét tặng danh hiệu Bí thư Chi đoàn xuất sắc cấp tỉnh. Đây vừa là vinh dự của Đoàn cơ sở Công ty, của Chi đoàn vừa là động lực, là tấm gương thôi thúc Đoàn viên thanh niên trong toàn Công ty không ngừng phấn đấu, học tập, lao động sản xuất để trở thành những tấm gương sáng trong tương lai.

Thế Huỳnh ( Bí thư Đoàn TN)

Ý kiến đóng góp
Tham gia đóng góp ý kiến
Bạn cần đăng nhập tại đây để có thể tham gia đóng góp ý kiến
Tin khác