This is alternative content.

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Tổng công ty
Viên nén năng lượng
Sản phẩm nhập khẩu
Khách sạn
Resort
Nông sản
WEBSITE LIÊN KẾT

Tổng số online: 3

Số luợt truy cập: 468943

Văn hóa  >>   Tin tức

Hoạt động tham quan, học tập tại Huế cho CBCNV Sepon boutique resort


Tiếp nối chương trình đào tạo đội ngũ CBCNV tại khu nghỉ dưỡng Sepon boutique resort. Vừa qua, trong hai ngày 07/04/2015 đến 08/04/2015, được sự đồng ý và hỗ trợ của Tổng công ty thương mại Quảng Trị, đoàn gồm 45 học viên và 6 cán bộ của Sepon boutique resort đã đến giao lưu học tập tại thành phố Huế. Chuyến đi thực tế đã diễn ra tốt đẹp, để lại nhiều ấn tượng cho cả học viên và cán bộ, đặc biệt là các thầy cô tại trường Cao đẳng nghề du lịch Huế.

Trong buổi gặp mặt đầu tiên, tất cả các cán bộ và học viên đã nhận được sự tiếp đón nồng nhiệt từ các thầy cô và sinh viên trường Cao đẳng nghề du lịch Huế. Với thời gian một ngày, đoàn đã có cơ hội để được tìm hiểu về khách sạn Villa Huế và trường Cao đẳng nghề du lịch Huế- một trong những ngôi trường có bề dày lịch sử ở đất cố đô. Đoàn cũng đã có được một buổi trò chuyện thân mật, được lắng nghe những chia sẻ và truyền đạt kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực du lịch khách sạn từ thầy cô và các anh chị cựu học sinh của trường.

 
Học viên thực tế tại gian bếp của  khách sạn 

 

Điểm đến tiếp theo của Đoàn là Khách sạn Morin Huế – đây được xem là một trong những khách sạn nổi tiếng và được hình thành sớm nhất tại Việt Nam. Ở đây, học viên được tham gia một buổi thảo luận, đặt câu hỏi về các vấn đề thắc mắc trong lĩnh vực du lịch khách sạn, dưới sự giới thiệu  và chỉ dẫn của Trưởng bộ phận kinh doanh khách sạn Morin Huế, các học viên đã được tham quan các hạng phòng, các khu vực khác nhau từ khu vui chơi giải trí, phòng họp, hội nghị cho đến khu vườn được mệnh danh là “thiên đường” phục vụ cho bữa sáng để các học viên có cái nhìn tổng quan về khách sạn này.

Nằm bên cạnh bãi biển du lịch Thuận An thơ mộng  là Ana Mandara Resort, một công trình kiến trúc tuyệt đẹp lộng lẫy có một không hai tại Huế. Đến đây, đoàn đã được tiếp đón với tất cả sự chuyên nghiệp và nụ cười thân thiện của người chỉ dẫn cũng như các nhân viên, không chỉ tham quan mà các học viên còn được cung cấp rất nhiều thông tin hữu ích có ý nghĩa với công việc sau này, tiếp thêm niềm đam mê công việc cho mỗi người

Chặng đường cuối cùng, đoàn ghé tham quan khách sạn Riverside tọa lạc ngay cạnh dòng sông Hương êm đềm ...

 
 Đoàn học viên chụp ảnh với các thầy cô và hướng dẫn tại Khách sạn

 

Sau khi tham quan một vòng quanh các khách sạn, khu nghỉ dưỡng, đoàn tham quan tập trung tại sảnh lớn của khách sạn để chụp tấm ảnh kỷ niệm và gửi tặng món quà cùng lời cảm ơn chân thành, sâu sắc của đoàn đến ban Giám đốc, phòng nhân sự và các cán bộ Resort đã dành thời gian đón tiếp, tạo điều kiện cho học viên của Sepon boutique resort được lắng nghe những kinh nghiệm và tiếp cận thực tế về cách thức kinh doanh của một trong những Resort hàng đầu Việt Nam.

Chuyến đi tham quan và học tập tại Huế thực sự có ý nghĩa và đầy thú vị. Việc truyền đạt cho học viên những kiến thức gần như thực tế nhất không chỉ góp phần tạo nên những tiết học hấp dẫn mà còn giúp các học viên có cái nhìn tổng quan về ngành nghề, công việc để chuẩn bị hành trang xây dựng một Sepon boutique resort chuyên nghiệp và ngày càng phát triển.

 

Bài: Như Quỳnh

Ý kiến đóng góp
Tham gia đóng góp ý kiến
Bạn cần đăng nhập tại đây để có thể tham gia đóng góp ý kiến
Tin khác