This is alternative content.

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Tổng công ty
Viên nén năng lượng
Sản phẩm nhập khẩu
Khách sạn
Resort
Nông sản
WEBSITE LIÊN KẾT

Tổng số online: 50

Số luợt truy cập: 469507

Văn hóa  >>   Tin tức

TRAO QUÀ CHO NGƯỜI KHUYẾT TẬT TẠI HUYỆN HƯỚNG HÓA


               Nhân kỷ niệm Ngày chăm sóc người khuyết tật (18/4), chiều ngày 16/4/2015, Công ty cổ phần Tổng công ty Thương mại Quảng Trị tổ chức trao quà cho người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn và gia đình người khuyết tật có hoàn cảnh đặc biêt khó khăn tại Huyện Hướng Hóa. Chủ trì buổi trao quà về phía Công ty có đồng chí Phan Văn Sinh – Chủ tịch HĐQT Công ty, cùng các đồng chí liên quan. Hỗ trợ trao quà có đại diện lãnh đạo Hội NKT- TMC tỉnh Quảng Trị và huyện Hướng Hóa.

 

 
 Đồng chí Phan Văn Sinh - CT HĐQT chủ trì trao quà 26 gia đình khó khăn có người  khuyết tật  tại huyện Hướng Hóa

 

Số quà được trao trong lần này có 26 suất quà trị giá mỗi suất 5 trăm ngàn đồng, 2 suất quà trị giá mỗi suất 1 triệu đồng, tổng trị giá trao quà lên đến 15 triệu đồng. Đặc biệt 2 suất quà trị giá mỗi suất 1 triệu đồng được đồng chí Phan Văn Sinh đến tận từng gia đình khuyết tật có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn để trao.

 

 
 Đồng chí cùng Hội người khuyết tật Quảng Trị trao quà cho cháu Nguyễn Thành bị khuyết tậ bẩm sinh tại Khóm 5, TT Hướng Hóa

 

Kế hoạch trao quà tại huyện Hướng Hóa nhân kỷ niệm ngày khuyết tật Việt Nam 18/4 nằm trong kế hoạch hoạt động từ thiện, xã hội năm 2015 của Công ty. Đây là một trong những hoạt động thiết thực được công ty tổ chức thường niên nhằm thể hiện sự quan tâm của đội ngủ CBCNV Công ty góp phần giúp đỡ những người khuyết tật và trẻ mồ côi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, động viên họ tự tin hòa nhập cộng đồng, vươn lên trong cuộc sống.

Trước đó, ngày 15/4/2015, đồng chí Lê Quang Nhật – Phó Tổng giám đốc Công ty đã tham gia Lễ ký kết tài trợ dài hạn (hàng năm) từ năm 2015 cho người khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh Quảng Trị, số tiền là 15 triệu đồng/năm. 

Bài : Hải Châu

Ý kiến đóng góp
Tham gia đóng góp ý kiến
Bạn cần đăng nhập tại đây để có thể tham gia đóng góp ý kiến
Tin khác