This is alternative content.

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Tổng công ty
Viên nén năng lượng
Sản phẩm nhập khẩu
Khách sạn
Resort
Nông sản
WEBSITE LIÊN KẾT

Tổng số online: 6

Số luợt truy cập: 469061

Văn hóa  >>   Tin tức

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC NĂM 2014, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2015


 Chiều ngày 9/5/2015, Công ty cổ phần Tổng công ty Thương mại Quảng Trị tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2014, triển khai nhiệm vụ năm 2015 tại Khu nghỉ dưỡng Cửa Việt (SePon boutique resort). Tham dự Hội nghị có các đồng chí thành viên HĐQT, Ban lãnh đạo Công ty, thành viên Ban kiểm soát, đại diện các đoàn thể, Trưởng phó các  phòng, ban công ty cùng 150 cán bộ đạt các danh hiệu: chiến sỷ thi đua cấp cơ sở. Giấy khen của HĐQT, bằng khen: của UBND tỉnh,  Sở Công thương, ...và các đại biểu do cơ sở bầu.

Thay mặt Ban lãnh đạo Công ty, đồng chí Hồ Xuân Hiếu - TGĐ Công ty trình bày báo cáo tổng kết năm 2014, triển khai nhiệm vụ kế hoạch năm 2015. Theo đó đồng chí đã đánh giá khái quát tình hình chung của Công ty, nhận xét kết quả đạt được trong từng lĩnh vực: Sản xuất kinh doanh, dịch vụ, lao động tiền lương...Năm vừa qua, Công ty đã hoàn thành mức kế hoạch một số chỉ tiêu, góp phần vào sự phát triển của tỉnh cụ thể: doanh thu đạt 614 tỷ (đạt 99% so với kế hoạch), trong đó kim ngạch XNK 22,7 triệu USD (đạt 117% so với kế hoạch), nộp ngân sách địa phương 24 tỷ đồng ( đạt 89% so với kế hoạch), thu nhập BQLĐ 8,3 triệu đồng/tháng, lợi nhuận 7 tỷ đồng, đồng thời đồng chí đã triển khai nhiệm vụ kế hoạch, định hướng, đề ra giải pháp SXKD, phấn đấu trong năm 2015: doanh thu đạt 650 tỷ đồng, nộp ngân sách địa phương 25 tỷ, lợi nhuận 10 tỷ, thu nhập BQ lao động 7  triệu đồng/tháng, chưa tính thu nhập từ cổ phần, giữ vững uy tín thương hiệu SePon trên thị trường trong và ngoài nước.

 

Ban kiểm soát nội bộ do đồng chí Mai Chiếm Hùng làm đại diện đã báo cáo hoạt động của Ban thanh tra nhân dân năm 2014; Đồng chí Phan Chí Ngang - Chủ tịch CĐCS báo cáo kết quả thực hiện TƯLĐTT và ý kiến sửa đổi bổ sung TƯLĐTT, sau đó Hội nghị cũng đã nghe người lao động chất vấn một số vấn đề về quyền lợi  người lao động, cổ phần, tình hình tài chính.    

 

Kết thúc Hội nghị Công ty cũng đã trao thưởng cho các cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc trong năm 2014. Ngoài ra, Tổng giám đốc cũng đã trao thưởng cho 2 tập thể và 46 cá nhân xuất sắc, trao thưởng các gương điển hình xuất sắc cho 15 tập thể và 16 cá nhân trong điều hành SXKD năm 2014.... Thưởng cho CBCNV Khu nghỉ dưởng Cửa Việt đã có thành tích cao trong đợt lễ 30/4 vừa qua .

Trong năm 2015, với sự quan tâm và tạo điều kiện của các cơ quan ban ngành, với tinh thần đoàn kết, với sự sáng tạo, nhiệt tình trong lao động, với sự nỗ lực phấn đấu của toàn thể CBCNV, nhất định công ty chúng ta sẽ hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ kế hoạch năm 2015.

 

Một số hình ảnh Công ty  tại Hội nghị

 

Đồng chí Hồ Xuân Hiếu - TGĐ Công ty báo cáo tổng kết 2014, đề ra phương hướng nhiệm vụ 2015

 

 
 Đồng chí Phan Văn Sinh - Chủ tịch HĐQT  và đồng chí Hồ Xuân Hiếu - Tổng giám đốc Công ty trao thưởng cho các cá nhân đạt danh hiệu chiến sỷ thi đua cấp cơ sở

 

 
 Tổng giám đốc Công ty  đồng chí Hồ Xuân Hiếu và Giám đốc Khu nghỉ dưỡng  - đống chí Nguyễn Đăng Nhẫn trao thưởng cho các cá nhân xuất sắc trong đợt vận hành thử  tại SePon boutique resort

 

 

 
 Lãnh đạo Công ty trao đại diện sổ cổ phần cho cáccá nhân là CBCNV Công ty và  đói tác từ bên ngoài mua cổ phần Công ty

 

Ý kiến đóng góp
Tham gia đóng góp ý kiến
Bạn cần đăng nhập tại đây để có thể tham gia đóng góp ý kiến
Tin khác