This is alternative content.

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Tổng công ty
Viên nén năng lượng
Sản phẩm nhập khẩu
Khách sạn
Resort
Nông sản
WEBSITE LIÊN KẾT

Tổng số online: 53

Số luợt truy cập: 469513

Văn hóa  >>   Tin tức

TỔNG CÔNG TY THƯƠNG MẠI QUẢNG TRỊ THAM GIA HỘI CHỢ CÔNG THƯƠNG KHU VỰC BẮC TRUNG BỘ - NHỊP CẦU XUYÊN Á NĂM 2015


      Trong 6 ngày, tngày 8-14/7/2015, Công ty cổ phần Tổng công ty thương mại Quảng Trị tham gia Hội chợ Nhịp cầu xuyên Á Quảng Trị năm 2015  do UBND tỉnh Quảng Trị phối hợp với Cục Xúc tiến thương mại Bộ Công thương tổ chức khai mạc.

 

          Tham dự Hội chợ, Công ty có 7 gian hàng với 9 đơn vị trực thuộc (trong tổng số 500 gian hàng trưng bày của 238 tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia), bao gồm: Nhà máy chế biến nông sản Đông Hà, Nhà máy chế biến mủ cao su Cam Lộ, Nhà máy viên năng lượng Cam Lộ, Chi nhánh XNK Toàn Cầu, CN Lao Bảo, TT DV DL Cửa Việt, Khách sạn SePon và Cty CP lữ hành SePon. Các sản phẩm của các đơn vị trưng bày và giới thiệu là các sản phẩm cao su, viên năng lương, các mặt hàng nông sản, hàng nhập khẩu từ Thái Lan, các dịch vụ du lịch, nghĩ dưỡng, nhà hàng...

 

 
 Gian hàng Nhà máy chế biến mủ cao su và viên nén năng lượng Cam Lộ

 

Các sản phẩm trưng bày tại Hội chợ không những góp phần giới thiệu thành tựu kinh tế xã hội, tiềm năng thế mạnh của tỉnh Quảng Trị mà còn giúp Công ty quảng bá hình ảnh của mình với khách hàng trong và ngoài nước, đặc biệt là các nước nằm trong hành lang kinh tế Đông Tây như Lào, Thái Lan.

 

 
 Gian hàng Nhà máy chế biến nông sản Đông Hà

 

Hội chợ đã mở ra cơ hội mới để Công ty cũng như  các doanh nghiệp trong tỉnh Quảng Trị cùng các tỉnh của các nước nằm trên tuyến Hành lang Kinh tế Đông – Tây, các tỉnh khu vực Bắc Trung Bộ, các tỉnh thành trong cả nước, các doanh nghiệp trong và ngoài nước tụ hội về Quảng Trị để giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, tạo cầu nối trong hợp tác đầu tư và đáp ứng nhu cầu phát triển mở rộng thị trường của các doanh nghiệp tỉnh nhà.

 

Gian hàng Chi nhánh XNK Toàn Cầu

Ý kiến đóng góp
Tham gia đóng góp ý kiến
Bạn cần đăng nhập tại đây để có thể tham gia đóng góp ý kiến
Tin khác