This is alternative content.

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Tổng công ty
Viên nén năng lượng
Sản phẩm nhập khẩu
Khách sạn
Resort
Nông sản
WEBSITE LIÊN KẾT

Tổng số online: 51

Số luợt truy cập: 469563

Văn hóa  >>   Tin tức

HỘI NGHỊ SƠ KẾT 6 THÁNG ĐẦU NĂM , TRIỂN KHAI CÔNG TÁC 6 THÁNG CUỐI NĂM 2015


 Ngày 25/7/2014, tại văn phòng Tổng công ty Thương mại Quảng Trị đã tổ chức Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm 2015, triển khai công tác 6 tháng cuối năm.

Đến dự Hội nghị có đồng chí Phan Văn  Sinh - Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐQT, đồng chí Hồ Xuân Hiếu - TGĐ, đồng chí Phan Chí Ngang - CTCĐCS cùng các thành viên HĐQT, Ban tổng giám đốc, Ban KS, trưởng phó các phòng, ban; chánh phó giám đốc các đơn vị, trưởng các đoàn thể,tổ trưởng chuyên môn trở lên cùng CBCNV VP Công ty.

 

Đồng chí Hồ Xuân Hiếu đã báo cáo sơ kết tình hình hoạt động 6 tháng đầu năm 2015, triển khai công tác 6 tháng cuối năm . Báo cáo chỉ rõ: trong 6 tháng đầu năm 2015, Công ty đã duy trì tốc độ tăng trưởng và hoạt động hiệu quả cụ thể: Tổng doanh thu 339 tỷ, tăng 118% so với cùng kỳ và đạt 52% so với kế hoạch, thu nhập BQ 6,5 triệu đồng /tháng/người, đạt 93 % so với cùng kỳ và đạt 87% so với KH, nộp ngân sách địa phương 16,5 tỷ đồng đạt 66% so với kế hoạch. Đặc biệt trong 6 tháng đầu năm, nhiều chi nhánh đạt và vượt mức kế hoạch công ty đề ra như CN XNK SePon, CN Toàn Cầu, CN SG – AG, NMTBS Hướng Hóa. Đồng chí nêu rõ được hiệu quả tác động và những hạn chế trong công tác SXKD, tình hình biến động thị trư, đồng thời nêu rõ các việc cần chú trọng trong thời gian tới nhằm phát huy những hiệu quả và khắc phục hạn chế còn tồn tại. Đồng chí đã triển khai công tác 6 tháng cuối năm, nêu định hướng, giải pháp trong sản xuất,kinh doanh và các hoạt động khác. Bên cạnh đó đồng chí cũng yêu cầu các đơn vị trong Công ty cần nỗ lực vươn lên, tập trung vào sản xuất kinh doanh, phấn đấu đạt và vượt mức kế hoạch năm 2015 .

 

Các báo cáo, kiến nghị, đề xuất trong của từng đơn vị về chuyển nhượng cổ phần, chuyển ngạch lương, các quy chế nội bộ... cũng đã Ban lãnh đạo Công ty trả lời và định hướng cho các đơn vị.

 

Nhân dịp này, Tổng giám đốc Công ty đã trao quà chia tay cho Giám đốc TT DVDL Cửa Việt và một số trưởng bộ phận tại trung tâm.

 Bài: H.C

Ý kiến đóng góp
Tham gia đóng góp ý kiến
Bạn cần đăng nhập tại đây để có thể tham gia đóng góp ý kiến
Tin khác