This is alternative content.

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Tổng công ty
Viên nén năng lượng
Sản phẩm nhập khẩu
Khách sạn
Resort
Nông sản
WEBSITE LIÊN KẾT

Tổng số online: 47

Số luợt truy cập: 469497

Văn hóa  >>   Công Đoàn Cơ Sở

ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ CÔNG TY LẦN THỨ VIII, NHIỆM KỲ 2015-2017


Được sự thống nhất của Thường vụ Đảng uỷ, Ban giám đốc Công ty, Ban thường vụ Công đoàn ngành Công thương, sáng ngày 29/8/2015 Công đoàn cơ sở Công ty cổ phần Tổng Công ty Thương Mại Tỉnh Quảng Trị tổ chức Đại hội đại biểu Công đoàn cơ sở  khóa VIII, nhiệm kỳ 2015-2020.

Tới dự có đồng chí Nguyễn Thị Hồng Chủ tịch Công đoàn Ngành Công Thương;  Đ/c  Phan Văn Sinh - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Quản Trị Công ty; Đ/c Hồ Xuân Hiếu - Tổng giám đốc Công ty cùng các đ/c trong Ban Tổng Giám đốc, trưởng, phó các phòng, ban Công ty; chánh, phó giám đốc các đơn vị cơ sở và 172 Đại biểu đại diện cho gần 500 đoàn viên Công đoàn trong toàn Công ty về tham dự Đại hội.

Đại Hội đã được nghe đ/c Phan Chí Ngang Chủ tịch Công đoàn cơ sở Công ty báo cáo tổng kết, đánh giá phong trào CNVC-LĐ và hoạt động Công đoàn trong nhiệm kỳ qua, nêu bật những thành tích đã đạt được, chỉ ra những nguyên nhân tồn tại, yếu kém, từ đó rút ra những bài học kinh nghiệm và trên cơ sở đó đề ra phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm, giải pháp cụ thể để thực hiện trong thời gian tới. Đồng thời phát huy trí tuệ, dân chủ, thảo luận, bàn bạc, bầu ra BCH nhiệm kỳ mới đủ phẩm chất, năng lực, đưa phong trào CNVC-LĐ và hoạt động công đoàn lên một bước mới.

 

          Đ/c Phan Chí Ngang - Chủ tịch Công đoàn cơ sở báo cáo tổng kết, đánh giá hoạt động phong trào nhiệm kỳ 2010 - 2015

 

Phát biểu tại buổi Đại hội đ/c Nguyễn Thị Hồng - Chủ tịch Công đoàn Ngành Công Thương đã biểu dương những kết quả mà công Đoàn cơ sở Công ty đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời cũng có những ý kiến chỉ đạo thiết thực, nhiều lời động viên đến toàn thể đoàn viên công ty. Đồng chí cũng tin tưởng rằng với bề dày truyền thống và với đội ngũ đoàn viên Công đoàn năng động sáng tạo Công đoàn cơ sở Cụng ty cổ phần Tổng Công ty Thương Mại Quảng Trị  sẽ có những bước phát triển tốt hơn nữa trong thời gian tới.

 

Đ/c Nguyễn Thị Hồng - Chủ tịch Công đoàn Ngành Công Thương phát biểu tại Đại hội

 

Đ/c Phan Văn Sinh bí thư Đảng ủy Công ty cũng có ý kiến phát biểu chỉ đạo về công tác công đoàn; Phát huy vai trò là tổ chức bảo vệ quyền và lợi ích hợp chính đáng của người lao động để gúp phần xây dựng Công đoàn, xây dựng Đảng và Công ty ngày càng phát triển.

 

 

           Đ/c Phan Văn Sinh - Bí thư Đảng ủy Công ty phát biểu tại Đại hội 

 

 Đại hội đã bầu ra 09 đồng chí vào BCH đoàn cơ sở lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2015-2020./.

 

 BCH đoàn cơ sở lần thứ VIII ra mắt Đại hội

 

 Bài, ảnh: Nga Nguyễn - P.PCNS

 

Ý kiến đóng góp
Tham gia đóng góp ý kiến
Bạn cần đăng nhập tại đây để có thể tham gia đóng góp ý kiến
Tin khác