This is alternative content.

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Tổng công ty
Viên nén năng lượng
Sản phẩm nhập khẩu
Khách sạn
Resort
Nông sản
WEBSITE LIÊN KẾT

Tổng số online: 47

Số luợt truy cập: 469491

Văn hóa  >>   Tin tức

TỌA ĐÀM KỶ NIỆM NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10


Hòa chung không khí phấn khởi, tự hào của phụ nữ cả nước, chiều ngày 19/10/2015 tại Sepon Buitique Resort đã tổ chức buổi lễ tọa đàm và giao lưu văn nghệ thân tình và ấm áp của toàn thể CBCNV nữ khu vực Đông Hà - Cam Lộ - Cửa Việt.

           Tham dư tọa đàm có đ/c Phan Văn Sinh - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Quản Trị; đ/c Hồ Xuân Hiếu - Phó bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty, đ/c Phan Chí Ngang - Chủ tịch Công đoàn cơ sở, Trưởng phòng Tổng hợp Công ty, đ/c Nguyễn Thị Hạnh Nguyên - Trưởng ban nữ công Công ty cùng Lãnh đạo các phòng, ban, đơn vị trực thuộc Công ty, các CBCNV lao động khu vực Cam lộ - Đông Hà – Cửa Việt.

           Thay mặt cho toàn thể CNCVN nữ đ/c Nguyễn Thị Hạnh Nguyên – trưởng Ban nữ Công Công ty đã đã ôn lại truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam từ xưa và trong giai đoạn xây dựng, bảo vệ tổ quốc Việt Nam Xã hội chủ nghĩa và công nghiệp hoá - hiện đại hoá đất nước hiện nay. Đ/c cũng đã nêu lên những kết quả nổi bật mà chị em phụ nữ Công ty đạt được trong năm qua, góp phần quan trọng vào việc thực hiện nhiệm vụ công tác của Công ty.

              Đ/c Nguyễn Thị Hạnh Nguyên phát biểu tại buổi tọa đàm

             

                Nhân dịp này, thay mặt Lãnh đạo Công ty đồng chí Phan Văn Sinh - Bí thư đảng ủy Công ty đã gửi lời chúc mừng CB nữ Công ty và chia sẻ những khó khăn với CB nữ trong công tác. Đ/c mong muốn chị em tiếp tục nỗ lực, phấn đấu vươn lên, sắp xếp hài hòa cả công việc Công ty, việc gia đình, tích cực tham gia các phong trào văn hóa- thể thao của Công ty, từng bước vươn lên có thể đảm đương những nhiệm vụ cao hơn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

                       Đ/c Phan Văn Sinh phát biểu và chúc mừng 20/10

              

           Buổi tọa đàm đã diễn ra trong không khí tươi vui và ấm áp. Đây như là một món quà tinh thần nhằm động viên các CB nữ vượt qua những khó khăn trong cuộc sống và công việc, và để có thể tìm thấy được những nguồn vui trong cuộc sống, xóa tan đi mọi lo âu.

 Một số hình ảnh tại buổi lễ tọa đàm và giao lưu văn nghệ:

 

Tin Bài: QN

Ảnh: Tổng hợp

  

 

Ý kiến đóng góp
Tham gia đóng góp ý kiến
Bạn cần đăng nhập tại đây để có thể tham gia đóng góp ý kiến
Tin khác