This is alternative content.

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Tổng công ty
Viên nén năng lượng
Sản phẩm nhập khẩu
Khách sạn
Resort
Nông sản
WEBSITE LIÊN KẾT

Tổng số online: 8

Số luợt truy cập: 469091

Văn hóa  >>   Tin tức

ĐẢNG BỘ TỔNG CÔNG TY TỔ CHỨC LỄ TRAO TẶNG HUY HIỆU 30 NĂM TUỔI ĐẢNG CHO 02 ĐỒNG CHÍ ĐẢNG VIÊN


      Ngày 10/11/2015, Đảng bộ Công ty Cổ phần Tổng Công ty Thương Mại Quảng Trị long trọng tổ chức Lễ trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi đảng cho 02 đồng chí Đảng viên. Đến dự và chỉ đạo Lễ trao tặng có đồng chí Hồ Xuân Hiếu – UVBCH Đảng ủy khối doanh nghiệp. Về phía Đảng bộ Tổng Công ty có đồng chí Phan Văn Sinh – Bí Thư Đảng ủy, cùng các đồng chí trong ban chấp hành Đảng ủy, các đồng chí Bí thư chi bộ, Thủ Trưởng các đơn vị trực thuộc toàn Tổng Công ty. Đặc biệt sự có mặt của 02 đồng chí vinh dự được trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi đảng là đ/c Phan Văn Sinh - Bí Thư Đảng ủy Công ty, đ/c Hồ Tất Quyện - Phó Giám đốc Nhà máy chế biến Nông sản Đông Hà.

     Tại buổi lễ đ/c Phan Chí Ngang - Thường vụ Đảng ủy Công ty đã sơ lược quá trình phấn đấu của Đảng viên được tặng huy hiệu và công bố Quyết định tặng Huy hiệu 30 năm tuổi đảng cho 02 đồng chí. Đ/c Hồ Xuân Hiếu - UVBCH Đảng ủy khối doanh nghiệp tỉnh, Phó Bí thư Đảng ủy Tổng Công ty Thương Mại Quảng Trị trao tặng Huy hiệu cho 02 đồng chí.

Đ/c: Hồ Xuân Hiếu - UVBCH Đảng ủy khối trao huy hiệu cho đ/c Phan Văn Sinh; đ/c Hồ Tất Quyện

 

     Đ/c Phan Văn Sinh thay mặt các đ/c nhận Huy hiệu  30 năm tuổi Đảng phát biểu cảm nghĩ của mình với tư cách là một đảng viên luôn phấn đấu dưới ngọn cờ vẻ vang của Đảng. Đây là phần thưởng cao quý của Đảng, đánh dấu bước ngoặc của sự nghiệp phấn đấu của bản thân và những đảng viên được vinh dự đón nhận Huy hiệu hôm nay và cảm ơn sâu sắc tới sự quan tâm của Đảng ủy các cấp, Đảng bộ Tổng Công ty thương Mại Quảng Trị tạo điều kiện, giúp đỡ để hoàn thành nhiệm vụ được giao.

 

Bài và ảnh: Nguyễn Văn Hòa

Ý kiến đóng góp
Tham gia đóng góp ý kiến
Bạn cần đăng nhập tại đây để có thể tham gia đóng góp ý kiến
Tin khác