This is alternative content.

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Tổng công ty
Viên nén năng lượng
Sản phẩm nhập khẩu
Khách sạn
Resort
Nông sản
WEBSITE LIÊN KẾT

Tổng số online: 8

Số luợt truy cập: 469399

Văn hóa  >>   Tin tức

TỔNG CÔNG TY THƯƠNG MẠI QUẢNG TRỊ THAM DỰ HỘI CHỢ THƯƠNG MẠI VÀ QUẢNG BÁ DU LỊCH NĂM 2019


 

       Trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 30 năm lập lại tỉnh (1/7/1989-1/7/2019), tỉnh Quảng Trị đã khai mạc Hội chợ thương mại và quảng bá du lịch Quảng Trị 2019.    

            Hội chợ có trên 350 gian hàng của 150 đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia, trong đó có hơn 70 đơn vị, doanh nghiệp trong tỉnh tham gia với hơn 170 gian hàng với mục đích giới thiệu một số thành tựu về phát triển kinh tế của tỉnh qua 30 năm đổi mới và phát triển kể từ ngày lập lại tỉnh.

            Tham gia Hội chợ,Tổng công ty thương mại Quảng Trị đem đến người tiêu dùng các mặt hàng nông sản, Quảng Trị, cao su, tinh bột sắn, viên gỗ nén... Đặc biệt sản phẩm mới Sâm Bố chính của Chuỗi cửa hàng 8S cũng được giới thiệu tại Hội chợ cũng được.

 
 Đồng chí Lê Quang Nhât - Phó Tổng giám đốc Công ty (Thứ 7  trái sang) nhận Cờ do Ban Tổ chức Hội chự trao tặng

 

 

            Tại Hội chợ, gian hàng của Tổng công ty thương mại Quảng Trị vinh dự được đoàn lãnh đạo tỉnh do đồng chí Nguyễn Quân Chính - TUV, Phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị trưởng đoàn dẫn đầu đến thăm .

 

 
Đồng chí Nguyễn Quân Chính - TUV, Phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị trưởng đoàn dẫn đầu đến thăm gian hàng của Tổng công ty

 

            Đây là cơ hội để tỉnh Quảng Trị giới thiệu tiềm năng, thế mạnh, quảng bá hình, kêu gọi thu hút đầu tư mà còn là dịp để các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh trên địa bàn kết nối cung cầu các nông sản đặc sản địa phương, xúc tiến tiêu thụ các sản phẩm về thương mại, quảng bá về dịch vụ - du lịch. Qua đó, tăng cường mối quan hệ hợp tác, liên doanh, liên kết trong lĩnh vực công nghiệp, thương mại và du lịch giữa các doanh nghiệp trong tỉnh với doanh nghiệp các tỉnh thành phố trong cả nước.

            Hội chợ sẽ diễn ra từ ngày 28/6/2019-4/7/2019

Ý kiến đóng góp
Tham gia đóng góp ý kiến
Bạn cần đăng nhập tại đây để có thể tham gia đóng góp ý kiến
Tin khác