This is alternative content.

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Tổng công ty
Viên nén năng lượng
Sản phẩm nhập khẩu
Khách sạn
Resort
Nông sản
WEBSITE LIÊN KẾT

Tổng số online: 11

Số luợt truy cập: 469065

Văn hóa  >>   Tin tức

ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN CƠ SỞ TỔNG CÔNG TY THƯƠNG MẠI QUẢNG TRỊ LẦN THỨ IX, NHIỆM KỲ 2015 -2017


Sáng ngày 26/11/2015 tại Sepon Resort Cửa Việt. Đoàn cơ sở Tổng công ty Thương Mại Quảng Trị đã tổ chức Đại hội Đại biểu Đoàn cơ sở lần thứ IX, nhiệm kỳ 2015 - 2017.

Đến tham dự Đại hội về phía Đoàn khối DN tỉnh có Đ/c Nguyễn Công Tuấn - Bí thư Đoàn khối cùng đại diện các Đoàn CS, Chi đoàn trực thuộc trên địa bàn. Về phía Tổng Công ty có đ/c Phan Văn Sinh Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT; Đ/c Hồ Xuân Hiếu - Tổng Giám đốc Công ty, các đ/c đại diện Chi ủy, Công đoàn, Nữ công, Hội CCB, Thủ trưởng các phòng ban đơn vị trong toàn Công ty và sự hiện diện của 114 đại biểu đại diện cho 311 ĐVTN trong toàn Tổng công ty tham dự Đại hội.

          Tại Đại hội, thay mặt ĐCS Tổng Công ty, đ/c Phan Thế Huỳnh - Bí thư ĐCS đã trình bày báo cáo công tác đoàn và phong trào TTN nhiệm kỳ qua. Nhiệm kỳ qua ĐCS đã tổ chức các hoạt động thiết thực hướng về nông thôn miền núi, hướng về biển đảo, chăm sóc nghĩa trang, thăm và tặng quà cho trẻ em nghèo, triển khai các chương trình, phần việc Thanh niên, xem xét Đoàn viên ưu tú đứng vào hàng ngũ của Đảng, tổ chức vui chơi cho các em thiếu nhi, xây dựng công trình thanh niên, tạo quỹ đoàn bằng nhiều hình thức để hoạt động, biểu diễn VHVN, TDTT và giành được nhiều kết quả tốt đẹp. Các hoạt động đoàn đã thu hút đông đảo ĐVTN tích cực hưởng ứng tham gia, góp phần tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho ĐVTN trong toàn Công ty.

Bên cạnh những mặt đạt được, phong trào đoàn còn tồn tại một số hạn chế như: ý thức ĐVTN chưa cao, phong trào tự học, tự rèn luyện đạo đức ở một số ĐVTN còn thấp, kỹ năng mềm, kỹ năng nghề nghiệp còn thiếu, công tác tạo quỹ đoàn còn ít, còn dựa dẫm vào cấp trên. BCH chưa phát huy hết năng lực, thiếu chủ động, sáng tạo nên một số nơi hoạt động đoàn có dấu hiệu giảm sút. Đại hội đã thảo luận, đưa ra một số chỉ tiêu, giải pháp để hoạt động tốt hơn và đặc biệt là nhận được sự quan tâm của đoàn cấp trên, những chia sẽ quý báu của đ/c Bí thư Đảng ủy, của đ/c Tổng giám đốc Công ty về cơ hội việc làm, định hướng lại nghề nghiệp, phải kiên trì theo đuổi mục tiêu, bồi dưỡng thêm kỹ năng làm việc, kỹ năng điều hành, ĐVTN phải có lý tưởng, ước mơ và khát vọng để không ngừng vươn lên đạt được mục tiêu, kế hoạch đề ra.

Đại hội đã bầu ra 09 đồng chí trong BCH, đại diện cho ý chí, nguyện vọng của thế hệ trẻ Tổng Công ty để điều hành các hoạt động đoàn trong thời gian tới. Đ/c Phan Thế Huỳnh được bầu làm Bí thư ĐCS, đ/c Lê Văn Hùng, đ/c Phạm Minh Nhật - Phó Bí thư ĐCS. Cũng tại đại hội, BTV Đoàn khối DN tỉnh đã tặng giấy khen cho 06 đồng chí có thành tích xuất sắc trong hoạt động đoàn. BCH Đoàn cơ sở cũng đã tặng quà chia tay cho 05 đồng chí hết nhiệm kỳ công tác đoàn. Đây là nguồn cổ vũ, động viên cho ĐVTN phấn đấu không ngừng để cùng ĐCS hoàn thành các chỉ tiêu, kế hoạch và đưa phong trào đoàn phát triển lên một tầm cao mới.

Một số hình ảnh tại Đại hội:

 Đ/c Hồ Xuân Hiếu - Tổng Giám đốc Công ty phát biểu tại Đại hội

 

 Đ/c Nguyễn Công Tuấn - Bí thư Đoàn khối phát biểu tại Đại hội

 

 BCH Đoàn cơ sở thứ IX ra mắt Đại hội

 

 BTV Đoàn khối DN tỉnh đã tặng giấy khen cho 06 đồng chí có thành tích xuất sắc 

 

 Tiết mục văn nghệ Chi đoàn NM VNL Cam Lộ tại Đại hội

 

 

Bài và ảnh: Thế Huỳnh

Ý kiến đóng góp
Tham gia đóng góp ý kiến
Bạn cần đăng nhập tại đây để có thể tham gia đóng góp ý kiến
Tin khác