This is alternative content.

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Tổng công ty
Viên nén năng lượng
Sản phẩm nhập khẩu
Khách sạn
Resort
Nông sản
WEBSITE LIÊN KẾT

Tổng số online: 48

Số luợt truy cập: 469537

Văn hóa  >>   Đoàn Thanh Niên

VÌ BIỂN ĐẢO THÂN YÊU


 

Với ý nghĩa “mỗi cán bộ đoàn viên thanh niên chung tay đóng góp một phần việc để góp phần cho môi trường biển được trong sạch hơn”.

 

Sáng ngày 07/9/2019, Công đoàn và đoàn thanh niên Sepon Resort đã ra quân làm vệ sinh môi trường biển tại bãi biển Cửa Việt, Quảng Trị.

 

 
 

 

 

Bão số 4  - Podul và áp thấp nhiệt đới ảnh hưởng trực tiếp đến tỉnh Quảng Trị gây mưa to, gió lớn, nước biển dâng cao. Sau khi bão và áp thấp nhiệt đới tan, khu vực biển Cửa Việt ngập chìm trong rác, đất đá kéo dài từ cảng Cửa Việt đến bãi tắm Gio Hải. Với tinh thần chung tay bảo vệ môi trường biển, làm cho môi trường biển được trong sạch để thu hút khách du lịch khi đến tham quan tại biển Cửa Việt, toàn thể Cán bộ đoàn viên thanh niên Sepon Resort đã triển khai làm vệ sinh, thu gom rác, đặc biệt là tiêu hủy các chất thải nhựa gây ảnh hưởng đến môi trường sống của các loài sinh vật biển và ảnh hưởng đến môi trường sống của con người.

 

 
 

Việc làm tuy nhỏ nhưng đã góp một phần giúp bảo vệ môi trường, làm cho môi trường sống của chúng ta được trong sạch hơn.

Bài và ảnh: Phan Huỳnh

Ý kiến đóng góp
Tham gia đóng góp ý kiến
Bạn cần đăng nhập tại đây để có thể tham gia đóng góp ý kiến
Tin khác