This is alternative content.

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Tổng công ty
Viên nén năng lượng
Sản phẩm nhập khẩu
Khách sạn
Resort
Nông sản
WEBSITE LIÊN KẾT

Tổng số online: 45

Số luợt truy cập: 469529

Văn hóa  >>   Tin tức

HỘI NGHỊ SƠ KẾT 01 NĂM SAU CỔ PHẦN HÓA VÀ BÀN GIAO CÔNG TY TNHH MTV SANG CÔNG TY CỔ PHẦN


Ngày 22/12, Tổng Công ty Thương mại Quảng Trị tổ chức sơ kết 1 năm cổ phần hóa và bàn giao công ty TNHH sang công ty Cổ phần. Dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Hữu Dũng, UVBTVTU- Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban Chỉ đạo CPH DN tỉnh, các đ/c trong Ban chỉ đạo cổ phần hóa Công ty, các đ/c trưởng phó các phòng, ban Công ty và chánh phó Giám đốc chi nhánh.

Sau 01 năm chuyển sang hoạt động theo mô hình Công ty cổ phần với vốn điều lệ là 75 tỷ đồng, trong đó có 57% là vốn Nhà nước. Mặc dù gặp rất nhiều khó khăn nhưng với sự nỗ lực của toàn bộ CB- CNV, sự đầu tư nguồn lực, vốn, thiết bị đúng trọng điểm, phát huy sáng kiến cải tiến kỷ thuật, chế độ thưởng, phạt  kịp thời nên đã động viên, khích lệ tinh thần lao động. Nhờ vậy tính đến thời điểm 15/12/2015, Công ty đều đạt và vượt mức kế hoạch các chỉ tiêu trong sản xuất kinh doanh cụ thể: Doanh thu 680 tỷ đồng, ước năm 2015 đạt trên 700 tỷ đồng đạt 107% KH; Lợi nhuận ước đạt 12 tỷ đồng đạt 120% KH; nộp ngân sách địa phương ước đạt trên 31 tỷ đồng, đạt 120% KH, xuất khẩu 20 triệu USD, chủ yếu là tinh bột sắn, cao su, viên gỗ nén, ổn định thu nhập cho gần 600 CB- CNV với mức lương trên 7 triệu đồng/người/tháng; Cổ tức 12%. Không có nợ  xấu, nợ khó đòi, nợ phát sinh, đây là năm đạt được các số liệu tuyệt đối cao nhất từ trước đến nay. Công ty đã tạo ra được nhiều sản phẩm có thương hiệu mạnh, được khách hàng trong và ngoài nước chấp nhận và đánh giá cao như Tinh bột sắn Hướng Hóa, cao su Cam Lộ, Tiêu Cùa, viên gỗ năng lượng, trà gừng, trà gạo lức…từng bước xây dựng chuỗi giá trị sản phẩm bền vững cùng người dân và đối tác thông qua các sản phẩm của tỉnh nhà. Trong năm đã sản xuất được 52.000 tấn tinh bột sắn, 11.000 tấn bã sắn sấy khô, 507 tấn phân vi sinh, 2.600 tấn cao su, 2.054m3 gỗ xẻ các loại, 3.800 tấn viên năng lượng cùng nhiều sản phẩm khách như gạo huyết rồng, tiêu...Năm 2015 Công ty được Chủ tịch UBND tỉnh tôn vinh tập thể điển hình tiên tiến giai đoạn 2010-2015; Được Bộ nông nghiệp trao tặng giải thưởng Doanh nghiệp vì Nhà nông lần thứ nhất.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị Đ/c Nguyễn Hữu Dũng, UVBTVTU- Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban Chỉ đạo CPH DN tỉnh đã nghi nhận những thành tích đã đạt được của Công ty trong 01 vừa qua, đ/c cũng tin tưởng và huy vọng năm 2016 và những năm tiếp theo Công ty cần tiếp tục nghiên cứu lĩnh vực hoạt động sản xuất, nghiên cứu mở rộng thị trường để Công ty phát triển hơn nữa.

Cũng tại buổi Hội nghị các đ/c lãnh đạo Công ty TNHH MTV và lãnh đạo Công ty cổ phần đã ký kết bàn giao giữa công ty TNHH MTV sang Công ty Cổ phần.   

Một số hình ảnh tại Hội nghị

 
Đồng chí Nguyễn Hữu Dũng - UVBTVTU- Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại Hội Nghị
 
 Đồng chí Phan Văn Sinh - BTĐU, CT HĐQT Công ty phát biểu tại Hội Nghị
 
 Đồng chí Hồ Xuân Hiếu - TGĐ Công ty phát biểu tại Hội Nghị
 
 Ký bàn giao Công ty TNHH MTV sang Công ty Cổ phần

 

Bài và ảnh: Văn Hòa

Ý kiến đóng góp
Tham gia đóng góp ý kiến
Bạn cần đăng nhập tại đây để có thể tham gia đóng góp ý kiến
Tin khác