This is alternative content.

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Tổng công ty
Viên nén năng lượng
Sản phẩm nhập khẩu
Khách sạn
Resort
Nông sản
WEBSITE LIÊN KẾT

Tổng số online: 1

Số luợt truy cập: 469343

Văn hóa  >>   Tin tức

NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3


 

Ngày 5/3/2015, tại Nhà máy chế biến mủ cao su Cam Lộ, công đoàn bộ phận phối hợp Ban lãnh đạo nhà máy tổ chức buổi gặp mặt thân mật với các chị em trong nhà máy nhân kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3/2015. 

 

 Đây là hoạt động thể hiện sự quan tâm của công đoàn bộ phận và lãnh đạo nhà máy nhằm động viên, chia sẻ đối với nữ cán bộ nhân viên đã có nhiều đóng góp cho công ty từ những ngày đầu thành lập, tạo sự phấn khởi và động viên chị em có thêm nhiều nghị lực để vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.  

 

Hòa chung không khí náo nức ngày hội 8/3, ngày 6/3 Công đoàn nhà máy Tinh bột sắn Hướng Hóa đã tổ chức cho chị em thăm viếng mộ đại tướng Võ Nguyên Giáp nhằm ghi nhớ công lao to lớn của đại tướng đã  có nhiều đóng góp cho đất nước trong chiến tranh và trong hòa bình. Kết thúc chuyến đi chị em nhà máy cũng đã dừng chân nghĩ lại và có buổi liên quan tại SePon boutique resort.

 

 

 

 

Tại Nhà máy viên năng lượng Cam Lộ, ngày 6/3 chị em nhà máy cũng đã tổ chức gặp mặt, chia sẻ những kinh nghiệm trong cuộc sống và trong công việc, cùng nhau dùng bữa cơm thân mật tại Nhà máy.

 

 

 

 

 Chi nhánh XNK Toàn Cầu cũng đã tổ chức gặp mặt thân mật các chị em công tác tại Chi nhánh.

 Nhân dịp này Công đoàn CN XNK Toàn Cầu đã tổ chức gặp mặt và liên hoan trong không khí háo hức của ngày hội 8/3. Tại buổi gặp mặt các chị em đã chia sẻ những kinh nghiệm trong cuộc sống gia đình cũng như trong công việc; đúc rút kiến thức hoàn thiện bản thân, phấn đấu ngày càng nhận thức được đầy đủ hơn về vai trò, vị trí của mình trong xã hội, tiếp tục phát huy truyền thống "Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang" trong thời kỳ mới, xứng đáng với tám chữ vàng mà Chủ tịch Hồ Chí Minh đã dành tặng phụ nữ Việt Nam.

 

Mặc dầu, kinh phí công đoàn bộ phận văn phòng và Nhà máy nông sản Đông Hà còn hạn hẹp do mới đầu năm nhưng Chị em phụ nữ văn phòng Công ty và Nhà máy nông sản Đông Hà cũng đã tổ chức đi tham quan, nghĩ dưỡng tại Đà Nẵng. Chuyến đi đoàn đã tham quan Cáp treo Bà Nà, tắm bùn Phước Nhơn trên tinh thần vui khỏe để tiếp tục góp sức của mình vào sự phát triển lớn mạnh Công ty.

 

 

 

 

Cũng như chị em bộ phận các đơn vị khác, chị em CN Lao Bảo, Khách sạn SePon, CN TP HCM đã có buổi gặp mặt và giao lưu văn nghệ trên tinh thần tiết kiệm nhưng vẫn hoàn chung vào không khí náo nức của ngày hội mùng 8/3. 

 

 

 

 

Bài : H.C

Ảnh: ST

Ý kiến đóng góp
Tham gia đóng góp ý kiến
Bạn cần đăng nhập tại đây để có thể tham gia đóng góp ý kiến
Tin khác