This is alternative content.

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Tổng công ty
Viên nén năng lượng
Sản phẩm nhập khẩu
Khách sạn
Resort
Nông sản
WEBSITE LIÊN KẾT

Tổng số online: 9

Số luợt truy cập: 469385

Văn hóa  >>   Tin tức

ĐÊM NHẠC "NHỚ" TRỊNH CÔNG SƠN


          

 Nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, sinh ngày 28/02/1939, mất ngày 01/04/2001. Là một trong những nhạc sĩ lớn nhất của âm nhạc đại chúng Tân nhạc Việt Nam

 

          Nhân kỷ niệm 15 năm ngày mất của người nhạc sĩ tài hoa Trịnh Công sơn, vào tối ngày 31/3/2016 tại Sepon Boutique Resort Cửa Việt, đài truyền hình Quảng Trị phối hợp với Sepon Boutique Resort - Tổng Công ty Thương mại Quảng Trị tổ chức đêm nhạc Nhớ Trịnh Công Sơn.

 

Đêm nhạc đã thu hút gần 1200 khách đến thưởng thức các nhạc phẩm của Trịnh Công Sơn như: Một cõi đi về, hãy yêu nhau đi, nối vòng tay lớn.v.v…do các ca sỹ, nghệ sỹ đến từ TP.Huế biểu diễn.

 

Với không gian sang trọng, hệ thống âm thanh ánh sáng nhiều sắc màu được dàn dựng công phu cùng công tác tổ chức bài bản của Sepon Boutique Resort đã góp phần tô thêm nét đẹp cho đêm nhạc, tạo được ấn tượng đến khách hàng. Đây là dịp vừa để quảng bá thương hiệu, hình ảnh của Sepon ngày càng rộng rãi hơn đến khách hàng, đồng thời tạo đà để sepon Resort tổ chức nhiều hơn các sự kiện lớn trong thời gian tới.

 

Trịnh Công Sơn sáng tác được khoảng hơn 600 ca khúc, với nhiều thể loại đa dạng như: nhạc tình, nhạc về thân phận con người, nhạc phản chiến, ngoài ra ông còn thể hiện tài năng qua cả thể loại thơ, họa.v.v…

 Một số hình ảnh

 

 
 Đêm nhạc có sự tham gia của nghệ sĩ Saxophone

 

 

 
 Đêm nhạc còn có sự tham dự của Ban lãnh đạo Công ty

 

 

 
 Không khí tại đêm nhạc

 

  

 
 Khách mời giao lưu trong chương trình

 

Bài và ảnh Phan Huỳnh

Ý kiến đóng góp
Tham gia đóng góp ý kiến
Bạn cần đăng nhập tại đây để có thể tham gia đóng góp ý kiến
Tin khác