This is alternative content.

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Tổng công ty
Viên nén năng lượng
Sản phẩm nhập khẩu
Khách sạn
Resort
Nông sản
WEBSITE LIÊN KẾT

Tổng số online: 25

Số luợt truy cập: 469325

Văn hóa  >>   Tin tức

Liên hoan Ẩm thực Quốc tế - Huế 2016


Từ ngày 28/4 – 02/5/2016, Tổng công ty Thương mại Quảng Trị phối hợp với Trung tâm xúc tiến du lịch Quảng Trị tham dự “Liên hoan Ẩm thực Quốc tế - Huế 2016”. Liên hoan do Tổng cục Du lịch Việt Nam, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thừa Thiên Huế phối hợp với Hiệp hội Du lịch Thừa Thiên Huế tổ chức.

 

             Đây là hoạt động nhằm tôn vinh, quảng bá những nét độc đáo, tinh hoa văn hóa ẩm thực đặc trưng các vùng miền Việt Nam và các nước tham gia đến với du khách trong nước và quốc tế; mở rộng cơ hội giao lưu văn hóa ẩm thực giữa các quốc gia, góp phần thúc đẩy quan hệ hợp tác hữu nghị giữa Việt Nam với các nước trong khu vực và trên thế giới.

 

Gian hàng thu hút rất nhiều thực khách tham gia

 

Tham gia Liên hoan Ẩm thực Quốc tế - Huế 2016,  bên cạnh những món ăn đặc trưng của từng gian hàng đến từ các quốc gia khác nhau như Nga, Pháp, Indonesia, Malaysia, Nhật Bản, Hàn Quốc...  Khách sạn Sepon thuộc Tổng Công ty đã mang đến cho thực khách với những mói ăn mang đậm sắc quê hương miền Tây Quảng Trị, các món ăn có những hương vị độc đáo, là sự kết hợp tinh túy, pha trộn các món ăn truyền thống của Lào, Thái Lan tạo nên hương vị rất riêng, hấp dẫn cho thực khách và được thực khách đánh giá cao.

 

 
 Gian hàng các mặt hàng nông sản tỉnh nhà

 

 

Trong khuôn khổ liên hoan, Nhà máy chế biến nông sản Đông Hà cũng đã mang đến cho thực khách thưởng thức các hương vị làm từ các loại nông sản tỉnh Quảng Trị như trà gạo, trà gừng, trà vằng...

 

 
  Ban tổ chức Liên hoan chấm điểm tại Gian hàng của Tổng công ty

 

 Kết thúc hội chợ Ban tổ chức Hội chợ đã trao Giấy khen cho Khách sạn SePon đạt giải khuyến khích Món ăn đặc sắc tại liên hoan ẩm thực quốc tế- Huế 2016.

 

 
 Chụp ảnh lưu niệm tại Liên hoan

 

 

Tham dự Liên hoan lần này, là cơ hội để Khách sạn SePon quảng bá thương hiệu, chất lượng dịch vụ và giới thiệu các sản phẩm ẩm thực độc đáo đến với du khách, đồng thời có cơ hội gặp gỡ giao lưu, trao đổi kinh nghiệm với các doanh nghiệp du lịch, khách sạn, nhà hàng trong nước và quốc tế.

 

Bài và ảnh: H.C

 

Ý kiến đóng góp
Tham gia đóng góp ý kiến
Bạn cần đăng nhập tại đây để có thể tham gia đóng góp ý kiến
Tin khác