This is alternative content.

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Tổng công ty
Viên nén năng lượng
Sản phẩm nhập khẩu
Khách sạn
Resort
Nông sản
WEBSITE LIÊN KẾT

Tổng số online: 45

Số luợt truy cập: 469496

Văn hóa  >>   Tin tức

Đảng bộ Công ty CP Tổng công ty Thương mại Quảng Trị nhận Cờ thi đua xuất sắc


 Ngày 8/7/2016, Đảng bộ Khối Doanh nghiệp tỉnh Quảng Trị tổ chức hội nghị quán triệt Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII, tập huấn thực hiện quy chế dân chủ trong doanh nghiệp và trao Cờ thi đua xuất sắc đạt tiêu chuẩn trong sạch vững mạnh 5 năm liền 2011- 2015. Đồng chí Lê Thị Lan Hương, UVTVTU, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy đã đến dự.


Tại hội nghị, các đại biểu đã được truyền đạt những nội dung cơ bản của Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII. Qua đó, giúp cán bộ, đảng viên trong các doanh nghiệp nắm vững nội dung cơ bản, những điểm mới và các giải pháp được nêu trong văn kiện Đại hội, góp phần nâng cao nhận thức, xác định rõ mục tiêu, xây dựng chương trình, kế hoạch, giải pháp cụ thể, phù hợp với điều kiện của từng đơn vị, phát huy năng lực, tính sáng tạo trong tổ chức thực hiện, quyết tâm thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII.

 

Đồng chí Phan Văn Sinh - Bí thư Đảng ủy Công ty CP Tổng công ty Thương mại Quảng Trị nhận Cờ thi đua xuất sắc cho Đảng bộ Công ty  5 năm liên tục 2011-2015

 

Cũng tại hội nghị, lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy đã tập huấn về thực hiện quy chế dân chủ trong doanh nghiệp cho cán bộ, đảng viên các doanh nghiệp trong tỉnh. Các đại biểu đã được nghe phổ biến về quá trình chỉ đạo tổ chức thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở; những chuyển biến và kết quả đạt được như: Từng bước nâng cao nhận thức, trách nhiệm thực hành dân chủ XHCN ở nước ta; thúc đẩy phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, giữ vững an ninh, trật tự ở cơ sở; góp phần củng cố, nâng cao chất lượng các tổ chức đảng, các tổ chức chính trị - xã hội ở cơ sở. Đồng thời, nêu rõ những hạn chế, yếu kém trong thựchiện quy chế dân chủ ở cơ sở đã được Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII chỉ rõ. Nhận thức rõ vấn đề, các doanh nghiệp cần đề ra những nhiệm vụ, giải pháp cụ thể để nâng cao hiệu quả trong thực hiện quy chế dân chủ trong doanh nghiệp trong thời gian tới.

 

 Đồng chí Phan Chí Ngang - Phó Bí thư Đảng ủy Công ty nhận Bằng khen của Tỉnh ủy cho Chi bộ Văn phòng Công ty thuộc Đảng bộ Công ty đã đạt tiêu chuẩn trong sạch vững mạnh tiêu biểu 5 năm liền 2011- 2015

 

Thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh ủy, đồng chí Lê Thị Lan Hương, UVTVTU, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy đã trao Cờ thi đua xuất sắc cho Đảng bộ Công ty CP Tổng công ty Thương mại Quảng Trị và Bằng khen của Tỉnh ủy cho Chi bộ Văn phòng Công ty thuộc Đảng bộ Công ty đã đạt tiêu chuẩn trong sạch vững mạnh tiêu biểu 5 năm liền 2011- 2015. Ngoài ra, có 4 cá nhân được Tỉnh ủy tặng Bằng khen đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 5 năm liền 2011- 2015.  

 

Nguốn Tổng hợp

Ý kiến đóng góp
Tham gia đóng góp ý kiến
Bạn cần đăng nhập tại đây để có thể tham gia đóng góp ý kiến
Tin khác