This is alternative content.

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Tổng công ty
Viên nén năng lượng
Sản phẩm nhập khẩu
Khách sạn
Resort
Nông sản
WEBSITE LIÊN KẾT

Tổng số online: 5

Số luợt truy cập: 467389

Văn hóa  >>   Tin tức

TỔNG CÔNG TY THƯƠNG MẠI QUẢNG TRỊ LÀM VIỆC VỚI ĐỐI TÁC TP HỒ CHÍ MINH


 

 

  Trong 2 ngày 25, 26/7/2016, Tổng công ty thương mại Quảng Trị tiếp và làm việc với đoàn khảo sát thực tế của Công ty Cổ phần Đầu tư KI, Công ty TNHH đầu tư và phát triển NTC đến từ TP. Hồ Chí Minh. Làm việc với đoàn có Đồng chí Phan Văn Sinh, Chủ tịch HĐQT và đồng chí Hồ Xuân Hiếu- TGĐ Công ty cùng các đồng chí liên quan .

  

   
Công ty đã bố trí Đoàn khảo sát của Công ty Cổ phần Đầu tư KI, C
ông ty TNHH đầu tư và phát triển NTC tiến hành khảo sát thực tế tại các xã ven biển thuộc tỉnh Quảng Trị để lên kế hoạch phối hợp với Công ty đầu tư trồng cây sả xuất khẩu trên đất Quảng Trị với các sản phẩm như: sả tươi cấp đông, bột sả, tinh dầu sả... sang các thị trường như Châu Á, Trung Quốc, Trung Đông, sau đó sẻ là các thị trường khó tính khác.

 

 

  

Với nhiều kinh nghiệm trong sản xuất, kinh doanh các mặt hàng nông sản như như tinh bột sắn, tiêu, , cao su..., tại buổi làm việc đồng chí Hồ Xuân Hiếu- Tổng giám đốc đưa ra một số bước tiếp theo để có thể hoàn thiện sớm việc trồng sả nhằm hỗ trợ nông dân chuyển đổi sinh kế sau sự cố môi trường biển bị ảnh hưởng. Trước mắt các bên sẻ tiến hành khảo sát và xây dựng trồng thử tại các xã trong  2-3 huyện với 2 giống sả voi và sả tím để lấy củ và lấy tinh dầu. Phối kết hợp với các nhà đầu tư và nông dân trực tiếp  để có thể sản xuất các mặt hàng này nhằm tuân thủ quy trình sản xuất từ khâu rồng trọt, sản xuất, chế biến đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của các thị trường nhắm đến.

 

 
 

 

Về phía Công ty Cổ phần Đầu tư KI, Công ty TNHH đầu tư và phát triển NTC sẽ tiếp tục đẩy nhanh quá trình triển khai kế hoạch, hỗ trợ kỹ thuật, các quy trình đạt tiêu chuẩn ATTP toàn cầu...cho sản phẩm cũng như làm việc chặt chẽ với các đơn vị bao tiêu sản phẩm.

 

Tại buổi làm việc, các bên đều khẳng định sẻ phối kết hợp với người dân để cho ra sản phẩm với tiêu chí sạch hướng tới người tiêu dùng tại các thị trường khó tính, đồng thời sau khi việc phối hợp trồng sả thành công sẻ tiếp tục hợp tác là các sản phẩm nông sản tiếp theo như ớt, đậu xanh...

Ý kiến đóng góp
Tham gia đóng góp ý kiến
Bạn cần đăng nhập tại đây để có thể tham gia đóng góp ý kiến
Tin khác