This is alternative content.

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Tổng công ty
Viên nén năng lượng
Sản phẩm nhập khẩu
Khách sạn
Resort
Nông sản
WEBSITE LIÊN KẾT

Tổng số online: 10

Số luợt truy cập: 469000

Văn hóa  >>   Tin tức

TỔNG CÔNG TY THƯƠNG MẠI QUẢNG TRỊ LÀM VIỆC VỚI ĐỐI TÁC NHẬT BẢN


  

Ngày 24/8/2016, Tổng công ty thương mại Quảng Trị tiếp và làm việc với đoàn đối tác đến từ Công ty Thủy điện Mie ennewood và Công ty Thương mại Masi đến từ Nhật Bản. Đón tiếp xã giao đoàn có đồng chí Phan Văn Sinh – Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty cùng các đồng chí liên quan .


Đoàn đối tác đã đi thăm và tìm hiểu các sản phẩm tại các đơn vị trực thuộc Công ty như: Nhà máy tinh bột sắn Hướng Hóa, Nhà máy chế biến mủ cao su Cam Lộ, Nhà máy viên năng lượng Cam Lộ. Sau buổi thăm các đơn vị của đoàn, đồng chí Hồ Xuân Hiếu – Tổng gíam đốc Công ty đã làm việc cụ thể với đoàn lên phương án hợp tác xuất khẩu các mặt hàng của Công ty sang thị trường Nhật Bản.

Với sản phẩm như viên gỗ nén các loại, dăm gỗ do nhà máy viên nén năng lượng Cam Lộ sản xuất là các sản phẩm rất được các nhà máy công nghiệp, các xí nghiệp ưa chuộng. Đặc biệt tại thị trường Nhật Bản, viên gỗ nén là sản phẩm được sử dụng khá nhiều mà thị trường này nguồn nhiên liệu đốt đang càng ngày càng thu hẹp.

Đồng chí Hồ Xuân Hiếu giới thiệu sơ bộ về thị trường viên nén tại Quảng Trị, diện tích gỗ rừng trồng có chứng chỉ FSC.... Hai bên đã bàn bạc trao đổi một số vấn đề liên quan đến sản phẩm viên gỗ nén có chứng chỉ FSC do Nhà máy viên năng lượng sản xuất, đặc biệt là chứng chỉ COC mà nhà máy đạt được ( tại Quảng Trị đây là đơn vị duy nhất đạt chứng chỉ này) . Đồng thời hai bên cũng đã lên kế hoạch xuất và nhập hàng sắp tới.

Trước mắt sẻ xuất 1 lô hàng thử nghiệm để làm nguyên liệu cho mục đích sản xuất điện cung cấp tại Nhà máy của đối tác. Sau đó, sẻ lên kế hoạch dài hơi trong thời gian tới.

Tại buổi làm việc, hai bên đã trao đổi nhu cầu xuất khẩu một số mặt hàng như Tinh bột sắn biến tính, cao su, tiêu Cùa, các sản phẩm từ cây sả.. và nhập khẩu một số mặt hàng điện gia dụng, mỹ phẩm... xuất xứ từ Nhật Bản.

 

 
 

 

 

 
 

 

 

 
 

 

 

 

Ý kiến đóng góp
Tham gia đóng góp ý kiến
Bạn cần đăng nhập tại đây để có thể tham gia đóng góp ý kiến
Tin khác