This is alternative content.

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Tổng công ty
Viên nén năng lượng
Sản phẩm nhập khẩu
Khách sạn
Resort
Nông sản
WEBSITE LIÊN KẾT

Tổng số online: 4

Số luợt truy cập: 469351

Văn hóa  >>   Tin tức

TIÊU QUẢNG TRỊ ĐÃ CÓ MẶT TẠI THỊ TRƯỜNG CHÂU ÂU


 Để những sản phẩm nông sản địa phương Quảng Trị có cơ hội xuất khẩu sang các thị trường Châu Âu. Vừa qua, ông Lê Quang Nhật – Phó Tổng giám đốc Công ty đã có chuyến tham dự Hội chợ quốc tế về thực phẩm và đồ uống SIAL Paris từ ngày 16-20/10/2016 với sản phẩm mang theo là Tiêu Cùa Quảng Trị.

 

Hội chợ Sial Paris được tổ chức hàng năm tại Paris Nord Villepinte, Pháp là một trong những hội chợ lớn nhất và uy tín hàng đầu thế giới về lĩnh vực thực phẩm và đồ uống. Với tổng diện tích mặt bằng là 250.000 m2, Hội chợ thu hút khoảng 6.500 doanh nghiệp tham gia trưng bày từ hơn 100 nước trên thế giới tham gia, đón hơn 150.000 lượt khách đến từ hơn 190 quốc gia trên thế giới là các chuyên gia về đánh giá sản phẩm và xúc tiến thị trường cho các doanh nghiệp tới tham quan và làm việc tại Hội chợ.

 

Sản phẩm Tiêu Cùa Quảng Trị được trưng bày tại gian trưng bày của các doanh nghiệp Việt Nam nằm ở trung tâm gian hàng quốc tế với các loại rau quả, trái cây nhiệt đới phong phú như xoài, dứa, thanh long, ngô bắp, ngô bao tử, hạt điều, dừa trái, các giống gạo cho năng suất cao… Đây là những sản phẩm được thị trường và người tiêu dùng châu Âu ưa chuộng. 

 

Gian hàng của Việt Nam tại Hội chợ

 

Theo đánh giá của đồng chí Hồ Xuân Hiếu – Tổng giám đốc Công ty, sản phẩm Tiêu Cùa là một sản phẩm có chất lượng tốt, và có chổ đứng nhất định tại thị trường trong nước . Tuy nhiên do nhiều tác động khách quan về điều kiện khí hậu, thổ nhưỡng, phân bón… nên sản lượng sản xuất không ổn định. Công ty đã có rất nhiều cách tiếp cận với thị trường nước ngoài nhưng ít có cơ hội xuất khẩu với số lượng lớn vì sản lượng sản phẩm sản xuất khá ít. Đây là một thiệt thòi cho thị trường Tiêu Cùa Quảng Trị nói riêng cũng như Tiêu Việt Nam nói chung.

 

Banner của Tiêu Việt Nam tham dự tại Hội chợ

 

Hy vong sau Hội chợ diễn ra, sản phẩm Tiêu Cùa sẽ có thể tiếp tục có mặt tại thị trường Châu Âu với một diện mạo mới.

 

Ông Lê Quang Nhật tại Gian hàng Việt Nam của Hội chợ

 

Ông Lê Quang Nhật với đối tác tại Châu Âu

 

 

Chỉ tiêu chất lượng của Tiêu Quảng Trị đã được các tổ chức  toàn cầu chứng nhận đạt chuẩn

Ý kiến đóng góp
Tham gia đóng góp ý kiến
Bạn cần đăng nhập tại đây để có thể tham gia đóng góp ý kiến
Tin khác