This is alternative content.

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Tổng công ty
Viên nén năng lượng
Sản phẩm nhập khẩu
Khách sạn
Resort
Nông sản
WEBSITE LIÊN KẾT

Tổng số online: 44

Số luợt truy cập: 467488

Văn hóa  >>   Tin tức

CHỦ TỊCH NƯỚC GẶP MẶT LÃNH ĐẠO TỔNG CÔNG TY THƯƠNG MẠI QUẢNG TRỊ


 Chiều 25/10, tại Phủ Chủ tịch, Chủ tịch nước Trần Đại Quang đã có buổi gặp mặt và nói chuyện với đoàn đại biểu doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) tiêu biểu nhân dịp kỷ niệm 12 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam. Tham dự buổi nói chuyện có đồng chí Hồ Xuân Hiếu – Tổng giám đốc Công ty CP Tổng công ty Thương mại Quảng Trị là đại diện cho 100 doanh nghiệp Việt Nam  được vinh dự gặp mặt chủ tịch nước.

 

Trong những năm qua, là doanh nghiệp sản xuất kinh doanh đa ngành nghề, Công ty CP TCT Thương mại Quảng Trị đã từng bước nâng cao uy tín, chất lượng thương hiệu sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu công ty, cạnh tranh với sản phẩm, dịch vụ nước ngoài; liên kết chặt chẽ với các DN trong và ngoài nước, với người dân.., tham gia có hiệu quả vào các chuỗi giá trị ngành nông sản tỉnh nhà, góp phần quảng bá hình ảnh và nâng cao vị thế của DN Quảng Trị trên trường quốc tế.

 

Tại buổi nói chuyện, chủ tịch nước đánh giá cao Hiệp hội DNNVV Việt Nam đã có những bước phát triển quan trọng; tổ chức, bộ máy từng bước được kiện toàn; hệ thống các DN từ Trung ương đến địa phương được thiết lập và đi vào hoạt động ngày càng có hiệu quả.

 

Cùng với đó, các DN cần nuôi dưỡng khát vọng vươn lên của doanh nhân Việt Nam, tích cực ứng dụng những thành tựu khoa học-công nghệ tiên tiến, nâng cao năng suất lao động, năng lực quản trị và cạnh tranh, phấn đấu có nhiều thương hiệu sản phẩm và dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế, góp phần đưa đất nước và quảng bá hình ảnh Việt Nam đến cộng đồng doanh nghiệp trên thế giới.

 

Chủ tịch nước cũng yêu cầu các DN phát huy nội lực và lợi thế so sánh, tranh thủ ngoại lực, nguồn vốn, công nghệ mới, kinh nghiệm quản lý tiên tiến, nâng cao khả năng cạnh tranh của hàng hóa, dịch vụ; phát huy truyền thống yêu nước, tinh thần lập thân, lập nghiệp, đổi mới sáng tạo, nỗ lực phấn đấu giành được nhiều kết quả, thành tích sản xuất, kinh doanh to lớn hơn nữa, góp phần nhiều hơn vào sự nghiệp chấn hưng đất nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

 

 Đồng chí Hồ Xuân Hiếu - Tổng giám đốc Công ty  chụp ảnh lưu niệm cùng Chủ tịch nước và các doanh nhân tiêu biểu

 

 
 Đồng chí Hồ Xuân Hiếu - Tổng giám đốc Công ty bên ngoài Phủ chủ tịch

 

 

Ý kiến đóng góp
Tham gia đóng góp ý kiến
Bạn cần đăng nhập tại đây để có thể tham gia đóng góp ý kiến
Tin khác