This is alternative content.

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Tổng công ty
Viên nén năng lượng
Sản phẩm nhập khẩu
Khách sạn
Resort
Nông sản
WEBSITE LIÊN KẾT

Tổng số online: 7

Số luợt truy cập: 469570

Văn hóa  >>   Đoàn Thanh Niên

TRAO QUÀ CHO CÁC EM HỌC SINH VÀ BÀ CON NGHÈO XÃ BA TẦNG


           Hưởng ứng Chiến dịch Tình nguyện mùa Đông năm 2016, thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 5 năm thành lập Đảng bộ khối Doanh nghiệp tỉnh Quảng Trị, sáng ngày 11/11/2016, Đoàn cơ sở Tổng Công ty  Thương mại Quảng Trị phối hợp cùng Nhà máy TBS Hướng Hóa, Bưu điện tỉnh, đoàn khối DN tỉnh  Quảng Trị tổ chức chương trình trao quà cho các em học sinh trường tiểu học, THCS Ba tầng và bà con nghèo xã Ba Tầng.

Xã Ba tầng thuộc huyện Hướng Hóa với phần đông là đồng bào dân tộc Vân Kiều, Pakô, điều kiện kinh tế xã hội đang còn nhiều khó khăn, địa hình hiểm trở, mỗi lần mưa lũ đường xá bị chia cắt, nhà cửa hư hại ảnh hưởng rất lớn đến đời sống sinh hoạt của bà con và các em học sinh.

Với tinh thần cùng hướng về cộng đồng để góp phần chia sẽ bớt khăn cho bà con nghèo và các em học sinh có thêm niềm tin và nguồn động viên tinh thần để đến trường. Đoàn cơ sở đã phát động đến toàn thể đoàn viên, CBCNVLĐ trong toàn Công ty quyên góp được 200 suất quà, bao gồm: 1.000 quyển vỡ mới, 100 bộ thước ê ke, 100 viết mực, 100 suất áo quần, mũ, khăn ấm, chăn màn. Trong dịp này chi đoàn Bưu điện tỉnh Quảng Trị trao 300 thùng mì tôm cho các em học sinh và bà con nghèo xã Ba Tầng.

Món quà tuy nhỏ nhưng đối với bà con và các em học sinh là một niềm vui khôn xiết. Phấn khởi trước tình cảm của chương trình, Chủ tịch xã và Ban giám hiệu Nhà trường xã Ba Tầng gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc đến Ban lãnh đạo Công ty, lãnh đạo Nhà máy sắn, Cán bộ, ĐVTN Công ty và Bưu điện tỉnh đã tổ chức chương trình mang ý nghĩa thiết thực, tạo nguồn động viên để các em học sinh và bà con nghèo nơi vùng cao có thêm niềm tin yêu để vươn lên trong cuộc sống.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Thế Huỳnh - Ninh Thiện

Ý kiến đóng góp
Tham gia đóng góp ý kiến
Bạn cần đăng nhập tại đây để có thể tham gia đóng góp ý kiến
Tin khác