This is alternative content.

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Tổng công ty
Viên nén năng lượng
Sản phẩm nhập khẩu
Khách sạn
Resort
Nông sản
WEBSITE LIÊN KẾT

Tổng số online: 12

Số luợt truy cập: 469105

Văn hóa  >>   Tin tức

Công ty TNHH Điện tử Philips: Tặng bóng đèn tiết kiệm điện cho 350 hộ nghèo xã Thuận


 
Ngày 10/9/2010, Công ty TNHH Điện tử Philips – Ngành chiếu sáng (Philips VN) phối hợp với Sở Công thương, Đoàn khối các cơ quan tỉnh, Công ty TNHH MTV Thương mại Quảng Trị tổ chức hoạt động xã hội “Hành trình vì mục tiêu tiết kiệm điện” tại xã Thuận, Hướng Hóa.
 
 
 

Tại đây đại diện Philips VN đã giới thiệu về chương trình hưởng ứng chủ trương tiết kiệm điện của Chính phủ và chương trình mục tiêu quốc gia về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả cho đông đảo người dân địa phương.

 

 


 

Nhân dịp này, Philips VN đã trao tặng 350 hộ gia đình nghèo xã Thuận mỗi hộ 2 bóng đèn huỳnh quang Philips Lifemax 36W (1,2m), 1 bóng Philips Lifemax 18W (0,6m) và 1 bóng đèn compact tiết kiệm điện Philips Essential 11W. 

 



Các nhân viên Philips VN cùng đoàn viên Công ty TNHH MTV Thương mại Quảng Trị, đoàn xã Thuận đã triển khai tuyên truyền nâng cao ý thức sử dụng điện tiết kiệm và giúp bà con thay thế các bóng đèn cũ tiêu tốn nhiều điện năng bằng bóng đèn Philips mới, tiết kiệm hơn. 



 

“Hành trình vì mục tiêu tiết kiệm điện” được Philips VN khởi xướng và tài trợ nhằm khuyến khích người dân đặc biệt là các địa bàn vùng sâu vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn chuyển đổi công nghệ chiếu sáng cũ bằng các công nghệ chiếu sáng mới hiệu quả và tiết kiệm, Quảng Trị là tỉnh thứ 6 trong hành trình xuyên Việt của Philips VN để phối hợp với các địa phương và cơ quan chức năng tuyên truyền người dân sử dụng điện tiết kiệm vì lợi ích của mỗi gia đình và của cả cộng đồng.

 

 

 

 

 

(Theo Báo Quảng Trị)

Ảnh: Nguyễn Văn Hoà - NMS

Ý kiến đóng góp
Tham gia đóng góp ý kiến
Bạn cần đăng nhập tại đây để có thể tham gia đóng góp ý kiến
Tin khác