This is alternative content.

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Tổng công ty
Viên nén năng lượng
Sản phẩm nhập khẩu
Khách sạn
Resort
Nông sản
WEBSITE LIÊN KẾT

Tổng số online: 8

Số luợt truy cập: 469109

Văn hóa  >>   Tin tức

HỘI CHỢ HÀNG TIÊU DÙNG THÁI LAN NĂM 2010 TẠI VIỆT NAM (THAILAND EXHIBITION 2010 IN VIETNAM)


Từ ngày 5-8/8/2010 và ngày 12-15/8/2010, Công ty TNHH MTV Thương mại Quảng Trị đã tham gia Hội chợ Triển lãm hàng tiêu dùng Thái Lan (THAILAND EXHIBITION 2010) do Cục Xúc tiến Xuất Khẩu (DEP) Thái Lan phối với Thương Vụ- Đại Sứ quán Vương quốc Thái Lan tại Việt Nam tổ chức tại TP Hồ Chí Minh và Hà Nội.

 

Trong nhiều năm qua, Công ty là một trong những doanh nghiệp nhập khẩu và phân phối nhiều mặt hàng tiêu dùng tại thị trường Việt Nam. Được sự hỗ trợ các công đối tác Thái Lan, Công ty đã tham gia, trưng bày và giới thiệu những sản phẩm "Made In Thailand" đến tay người tiêu dùng. Trong đợt hội chợ lần này, doanh thu ước đạt gần 800 triệu đồng, tăng khoảng 20% so với hội chợ năm 2009. Một lần nữa khẳng định, các sản phẩm do công ty nhập khẩu và phân phối có chổ đứng và được người tiêu dùng Việt Nam tin dùng.

 

Trong dịp này, Tổng Giám đốc Công ty đã quyết định khen thưởng đột xuất, khuyến khích các nhân tham gia Hội chợ 12 triệu đồng do có nhiều thành tích xuất sắc trong quảng bá, tiếp thị và tìm kiếm được nhiều khách hàng mới.

 

Tin và ảnh:    Lê Quang Nhật - GĐ Chi nhánh tại TP Hồ Chí Minh

Ý kiến đóng góp

asdf

asd asd asdf admin

Tham gia đóng góp ý kiến
Bạn cần đăng nhập tại đây để có thể tham gia đóng góp ý kiến
Tin khác