This is alternative content.

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Tổng công ty
Viên nén năng lượng
Sản phẩm nhập khẩu
Khách sạn
Resort
Nông sản
WEBSITE LIÊN KẾT

Tổng số online: 12

Số luợt truy cập: 469114

Văn hóa  >>   Đoàn Thanh Niên

ĐÊM HỘI TRĂNG RẰM 2010


Tối ngày 20/9/2010 (13/8 Âm lịch), Công đoàn và Đoàn Thanh niên Công ty TNHH MTV Thương mại Quảng Trị đã phối hợp tổ chức Đêm Hội Trăng Rằm cho con em cán bộ công nhân viên. Đêm hội được tổ chức tại ba khu vực: Văn phòng công ty, Nhà máy Tinh bột sắn Hướng Hóa và Khu vực Lao Bảo

 

 

 

Đến chung vui cùng các cháu trong Đêm hội có đồng chí Hồ Xuân Hiếu – Tổng Giám đốc, đồng chí Thái Xuân Kháng – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Công ty.

 

 

 

Trong Đêm hội, các đoàn viên thanh niên đã tổ chức cho các cháu thiếu nhi thi vẽ tranh, ca hát, thi múa lân, chơi các trò chơi và cùng nhau phá cỗ.

 

 

 

Nhân dịp này, Công ty cũng đã trao quà cho các cháu đạt thành tích trong học tập. Đồng chí Hồ Xuân Hiếu – Tổng Giám đốc, thay mặt Ban lãnh đạo Công ty đã có lời phát biểu chúc mừng, động viên các cháu nổ lực học tập, rèn luyện để bổ mẹ yên tâm công tác

 

 

 

Với gia đình cán bộ công nhân viên ở xa không có điều kiện tham dự đêm hội, Công đoàn và Đoàn thanh niên cũng đã chuẩn bị những phần quà gửi đến các cháu qua các bậc phụ huynh.

Đêm hội thật sự là một sân chơi lành mạnh cho các cháu thiếu nhi trong dịp Tết Trung thu

 

Tin: Ngọc Hà - Phòng KHĐT

Ý kiến đóng góp

Hay quá

Một sân chơi thật bổ ích cho các cháu, hi vọng các năm sau sẽ tiếp tục phát huy tinh thần này

Tham gia đóng góp ý kiến
Bạn cần đăng nhập tại đây để có thể tham gia đóng góp ý kiến
Tin khác