This is alternative content.

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Tổng công ty
Viên nén năng lượng
Sản phẩm nhập khẩu
Khách sạn
Resort
Nông sản
WEBSITE LIÊN KẾT

Tổng số online: 9

Số luợt truy cập: 469018

Văn hóa  >>   Tin tức

Chi nhánh An Giang: Khẳng định vị thế tại Khu Kinh tế thương mại Tịnh Biên


Chính thức đi vào hoạt động từ ngày 23/8/2009, Khu Thương mại cửa khẩu Tịnh Biên tỉnh An Giang đã có hơn 40 Doanh nghiệp đăng ký hoạt động kinh doanh. Từ ngày đầu khai trương, Khu Thương mại đã thu hút được lượng lớn khách tham quan (từ Khu vực ĐB sông Cửu Long, TP Hồ Chí Minh, Campuchia…) đến mua sắm tại các Siêu thị miễn thuế.

 

 

 

 

Tại đây còn có hơn 60 Doanh nghiệp tham gia trưng bày, giới thiệu các mặt hàng Việt Nam chất lượng cao như hàng dược phẩm, hàng may mặc,.. hướng tới mở rộng thị trường xuất khẩu sang Campuchia, nhằm tăng cường mới quan hệ giao thương giữa hai nước.

 

 

 

 

 

 

Tháng 4/2009, Chi nhánh Công ty TNHH MTV Thương mại Quảng Trị tại An Giang chính thức thành lập và có trụ sở tại Khu Thương mại Tịnh Biên. Đây là cở hội mở rộng hoạt động kinh doanh xuất nhập khẩu – một trong những thế mạnh của Công ty. Đến tháng 9/2010, Doanh số của Chi nhánh tại An Giang ước đạt 12 tỷ đồng. Đây chính là nổ lực của cán bộ công nhân viên toàn Chi nhánh và khẳng định thêm vị thế của các mặt hàng Công ty đang nhập khẩu và phân phối.

 

Tin: Lê Quang Nhật - GĐ CN An Giang

Ảnh: Internet

Ý kiến đóng góp
Tham gia đóng góp ý kiến
Bạn cần đăng nhập tại đây để có thể tham gia đóng góp ý kiến
Tin khác